Cách làm cằm thon gọn hơn

Chào bác sĩ, em cũng muốn thực hiện các cách làm cằm thon gọn hơn, nhưng em muốn biết thêm về các động tác này? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Trường Thu - TPHCM)


Trả lời:

1. Động tác kéo duỗi cằm


Há to miệng ra hết cỡ, kéo môi dưới như chạy vào trong khoang miệng, sau đó ngậm miệng lại rồi bắt đầu kéo duỗi  cằm của bạn ra. Động tác này yêu cầu làm chậm rãi chính xác. Nếu động tác này làm chính xác, bảo đảm từng thớ thịt nơi cằm đều được rèn luyện trở nên săn chắc. Trước khi lặp lại động tác này hãy nhớ lại buông lỏng cằm ra một chút. Bạn hãy chậm rãi há to miệng, ngậm miệng rồi buông lỏng cằm.

2. “Hôn” trần nhà


Làm được theo động tác này quả thực là quá tuyệt vời. Đầu ngửa ra phía sau, miệng duy trì động tác hôn. Mặc dù động tác này rất đơn giản, nhưng lại kéo duỗi các bắp thịt cổ, có tác dụng rất lớn giúp chiếc cằm của bạn thon gọn lại.

XEM THÊM: 2 cằm có 1 nghĩa gì?


3. Động tác chạm mũi

Cách làm cằm thon tự nhiên bằng massage với thìa
Động tác này là động tác hữu hiệu nhất để làm săn chắc cơ ở cằm. Trước tiên vươn đầu lưỡi cố gắng thử chạm vào đầu mũi. Bạn có thể dùng các ngón tay đặt vào cằm,  sẽ cảm thấy các bắp thịt  như đang duỗi ra, và chỗ đó bỗng biến thành bằng phẳng.

4. Động tác nhấc cầm


Hai bàn tay nắm lại thành nắm đấm đặt tại vị trí dưới cằm, giữ cằm ở giữa hai bàn tay, miệng vẫn ngậm sau đó hướng cằm xuống dưới liên tục trong 5 giây. Động tác đơn giản kéo duỗi các bắp thịt hướng lên, rất có tác dụng giảm thiểu 2 cằm.

5. Duy trì một khuôn mặt hoàn hảo


Mỗi người đều muốn sở hữu một gương mặt xinh đẹp. Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn và thanh tú, hãy làm theo động tác này nhé. Nghiêng mặt sang bên trái, cằm dưới liên tục duỗi hướng về trước, cảm thấy như cổ của bạn đang được kéo dài ra, rồi thu cằm lại. Tiếp theo nghiêng mặt sang bên phải và lặp lại động tác như trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/2-cam-co-y-nghia-gi-lam-sao-de-khac-phuc-hieu-qua.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.