Cằm nhọn đẹp hay xấu theo chuyên gia

Thật ra cằm nhọn đẹp hay xấu đây là thắc mắc của rất nhiều người, có nhiều ý kiến trai chiều với nhau về vấn đề này trên khắc các diễn đàn làm đẹp. Vậy thực sự cằm nhọn đẹp hay xấu chúng ta cùng phân tích qua bài viết sau nhé!

THẾ NÀO LÀ CẰM NHỌN?

Cằm nhọn đẹp hay xấu? Cằm nhọn là cằm thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, cũng có khi cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai. Trong đó, điểm nhấn quan trọng của dáng cằm nhọn này là cằm hình tam giác (còn gọi là hình chữ V). Xét về góc độ thẩm mỹ, cằm nhọn được xem là dáng cằm đẹp vì giúp mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát; đồng thời thể hiện sự cá tính, sắc sảo, trẻ trung của người có được.



Cằm nhọn đẹp hay xấu,tướng số có tốt không

Cằm nhọn cũng là dáng cằm được ưa thích nhất hiện nay và đa phần những ngôi sao nổi tiếng châu Á đều độn cằm V-line sành điệu. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, “cơn sốt” cằm nhọn đến nay vẫn chưa hết sức nóng, thậm chí ngày một lôi cuốn phụ nữ hơn. Vậy cằm nhọn đẹp hay xấu và tại sao xu thế làm đẹp này lại được nhiều người “hâm mộ” đến vậy?

CẰM NHỌN LÀ ĐẸP HAY XẤU?

Như trên đã nói, xét về mặt thẩm mỹ, cằm nhọn tạo đường viền thon gọn tạo nên sự khả ái cho khuôn mặt nhưng cũng rất cá tính. Còn theo nhân tướng học, người có cằm nhọn thường thông minh, có trí nhớ tốt và trọng lời hứa. Đó cũng là người rất khéo léo, mềm mỏng trong đối nhân xử thế nên thường được những người xung quanh yêu mến, quý trọng.

Cằm nhọn là đẹp hay xấu?

Chính vì điều đó, cằm nhọn hình chữ V hiện là ước mơ của mọi cô gái. Đây cũng là 1 trong những chuẩn mực về cái đẹp mới của chị em châu Á. Từ đó, xu hướng phẫu thuật độn cằm để tạo cằm nhọn, cho khuôn mặt. Thon gọn hơn ngày một trở nên hót và được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, độn cằm nhọn thế nào là vừa phải và thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cằm ở đâu bảo đảm hiệu quả, an toàn là điều mà không phải ai cũng biết rõ. Đó chính là lý do không ít người vì chưa hiểu rõ nên đã “lạm dụng” thẩm mỹ hay thẩm mỹ quá đà, khiến khuôn mặt. Thiếu đi sự tự tin.

Nếu bạn có nhu cầu phẫu thuật độn cằm nhọn để tạo diện mới cho mình, hãy thực hiện dịch vụ này tại các cơ sở uy tín để bảo đảm đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

Nguồn tham khảo thêm: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-nhon-dep-hay-xau.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.