Cắt mí mắt xong làm thế nào giảm sưng

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo giúp đôi mắt trẻ trung và thu hút hơn, bạn cũng nên lưu ý cách chăm sóc sau cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng hiệu quả cho đôi mắt nhanh chóng lành và đẹp trở lại.

Cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng
Lăn trứng gà cũng là cách giảm sưng sau cắt mắt hiệu quả

Tư vấn cách giảm sưng sau khi cắt mí mắt

Sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc, mắt sẽ có dấu hiệu sưng phù nhẹ, đây là tình trạng hết sức bình thường, nếu thực hiện chăm sóc mắt đúng cách mắt sẽ mau bình phục, lành thương. Để giúp mắt ổn định, những cách giảm sưng sau cắt mắt hay cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng dưới đây sẽ là việc chị nên làm:

– Chườm mát: Dù đã được các Bác sĩ chiếu đèn giảm đau sưng bằng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED tại sau phẫu thuật nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì tình trạng sưng vẫn sẽ xuất hiện trong những ngày đầu. Do đó, trong khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên bạn nên dùng khăn lạnh chườm nhẹ nhàng xung quanh mắt.
– Ăn uống khoa học: Kiêng khem thực phẩm có khả năng làm tụ máu, tạo sẹo lồi, dễ gây mưng mủ vết thương như: rau muống, hải sản, thịt gà, gạo nếp, dừa… thay vào đó ăn bổ sung thực phẩm có chất đề kháng cao như nước cam, nước chanh, dâu… sẽ giúp mắt mau hồi phục hơn
– Thói quen sinh hoạt lành mạnh: Yếu tố này rất quan trọng trong các cách giảm sưng sau khi cắt mí mắt, theo đó, nên chú ý ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, đọc sách truyện, online, xem các chương trình giải trí quá lâu… bởi nó sẽ khiến mắt mau mỏi, ảnh hưởng đến việc lành thương.
– Tuân thủ hướng dẫn chăm sóc của Bác sĩ: Uống thuốc đúng giờ giấc, cắt chỉ, thăm khám theo đúng lịch trình mà Bác sĩ đưa ra sẽ giúp mí mắt mau đẹp và dần lấy lại sức sống.

>> Cắt mí mắt có gây hại không?

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp an toàn, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

Bạn có thể sẽ không cần phải đau đầu vì phải nghĩ tới vấn đề giảm sưng sau khi cắt mí mắt nếu như bạn thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúng tôi không đảm bảo cho bạn một ca cắt mí không đau, không sưng bầm nhưng những điều sẽ được hạn chế bởi công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hiện nay.
  • Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện với đường cắt rạch siêu nhỏ. Cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ sẽ hạn chế tối đa xâm lấn cho bạn, do đó phẫu thuật sẽ ít sưng bầm hơn, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cử.
  • Cắt mí mắt tại KIM được sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị máy móc như máy phun sương, máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương nên đảm bảo an toàn, vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo, nhờ đó mắt cũng ít sưng và bị các biến chứng khác.
  • Đặc biệt tại Bệnh viện KIM là sau phẫu thuật cắt mí khách hàng còn được trải nghiệm với máy giảm sưng smallux  giúp khách hàng dễ chịu, vết thương cũng chóng lành hơn.

Ngoài vấn đề cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng nếu bạn có thêm bất cứ vấn đề nào khác có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.