Cấy răng implant giải pháp tối ưu cho răng mất

Cấy ghép implant được các chuyên gia răng miệng đánh giá là giải pháp phục hình răng mất tối ưu và đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy điều gì khiến cấy ghép implant được lựa chọn nhiều như vậy. Cùng tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé!


CẤY GHÉP IMPLANT – GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO RĂNG MẤT VÀ GÃY RỤNG

Có rất nhiều phương pháp khắc phục răng mất như cầu răng sứ, hàm tháo lắp, cây ghép implant. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp để áp dụng vào từng trường hợp khác nhau. Trong đó, cấy ghép implant phù hợp với những trường hợp răng sau:

Cấy ghép implant giải pháp tối ưu cho răng mất và gãy rụng

Mất 1 răng

Mất nhiều răng liền kề

Mất nhiều răng không liền kề

Mất một hàm

Mất cả hai hàm

ƯU ĐIỂM PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG CẤY GHÉP IMPLANT


Bền chắc, ăn nhai như thật

Với phần trụ chân răng được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm làm trụ đỡ cho phần thân răng sứ bên trên nên cấy ghép răng implant có độ bền gấp nhiều lần so với những phương pháp khác.

Ngoài ra, răng giả mới cấy ghép có cấu tạo như răng thật cả về hình dáng, màu sắc và chức năng ăn nhai, không gây cộm cấn, vướng víu trong khuôn hàm.

Hạn chế tình trạng tiêu xương hàm

Khi một chiếc răng bị mất đi sẽ kéo thoe tình trạng tiêu xương, co rút nướu và có thể ảnh hưởng đến các răng kế cận. Trồng răng implant sẽ giúp ngăn chặn tình trạng đó, bảo tồn cấu trúc của xương hàm. Đây là ưu điểm ít có phương pháp trồng răng nào có được.

Cấy ghép răng implant hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương hàm

Tiết kiệm tối đa thời gian hỗ trợ điều trị

Quy trình cấy ghép implant tại nha khoa diễn ra nhanh chóng, thời gian cho mỗi ca đặt trụ chỉ khoảng 15 – 20 phút. Thông thường, cấy ghép impalnt sẽ mất khá nhiều thời gian tích hợp xương hàm sau khi cấy ghép. Tuy nhiên, với công nghệ implant 4S, thời gian tích hợp xương hàm được rút ngắn tối đa.

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, trong khoảng 3 – 4 tuần trụ răng có thể ổn địnhvà gắn chặt với xương hàm.

Không đau, không biến chứng

Không giống như phương pháp lắp cầu răng sứ cần phải mài cùi răng sẽ có thể ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật. Cấy ghép răng implant thực hiện đặt trực tiếp trụ chân răng vào xương hàm không tách nướu một cách chuẩn xác, hạn chế xâm lấn và những biến chứng có thể xảy ra sau này.


QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA KIM

Quy trình cấy ghép implant 4S tại Nha khoa KIM diễn ra thông qua 4 bước cơ bản như sau:

Thăm khám tổng quát

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân. Nếu sức khỏe ổn định mới tiếp tục tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng về mật độ xương, độ dày xương hàm, kích cỡ, đường kính... để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị cụ thể.

Vệ sinh và gây tê

Yếu tố vệ sinh luôn được đảm bảo tại Nha khoa KIM trước mỗi ca phục hình. Việc vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành giúp đảm bảo sạch vi khuẩn và tránh tình trạng viêm nhiễm sau này.

Sau đó, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cho bệnh nhân khoảng từ 30 giây – 1 phút trước khi cấy ghép để giảm cảm giác đau nhức cho bệnh nhân.

Thực hiện cấy ghép răng implant

Trụ chân răng sẽ được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút cho mỗi implant. Sau khi cấy trụ chân răng, bạn phải đợi trong khoảng thời gian từ 3 – 4 tuần để xương chân răng giả tích hợp với nhau.

Trong khoảng thời gian này, các bác sĩ sẽ lắp răng tạm cho bạn và chờ khi chân răng giả đã gắn chắc chắn vào xương hàm, các bác sĩ sẽ lắp răng sứ cho bạn.

Lắp răng sứ

Răng sứ được chế tạo ngay tại Labo của Nha khoa KIM dựa trên dấu răng của bạn, đảm bảo sự tương thích về hình dáng, màu sắc, kích thước và chức năng trùng khớpvới những răng còn lại trên khuôn hàm.

Nếu như còn thắc mắc nào về phương pháp cấy ghép implant thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.