Chỉnh hàm hô theo tiêu chuẩn quốc tế 2017

Hàm hô không chỉ có một dạng và có thể rất phức tạp. Có thể hô xương, hô răng, hoặc hô do cả xương và răng. Thậm chí vừa hô xương, hô răng và còn bị vẹo lệch rất phức tạp. Các biện pháp chữa hô tại nhà không thể có hiệu quả như một số người từng suy nghĩ. Do đó, để áp dụng kỹ thuật chỉnh hàm hô hiệu quả nhất, cần phải xác định rõ nguyên nhân khiến hàm bị hô là gì.


Hiện nay, có 2 cách chữa hô phổ biến là niềng răng áp dụng cho răng hô và phẫu thuật hàm mặt cho chỉnh hàm hô, một số trường hợp hô do cả răng và hàm thì cần kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật thì mới cho hiệu quả như mong muốn.

Ham rang tren bi ho có nhiều dạng phức tạp mà chỉ kỹ thuật nha khoa mới đảm trách được trọn vẹn. Lựa chọn chính xác địa chỉ chữa hô giúp bạn chỉnh hô hàm vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đề cao yếu tố chức năng. Chỉnh hàm hô đẹp và thẩm mỹ không thể phức tạp và quan trọng bằng việc phải duy trì chức năng chính của khuôn miệng và tổ chức xương hàm.

Các tiêu chí cần đạt  của chỉnh hàm hô theo tiêu chuẩn Quốc tế. Các chuyên gia chỉnh hình chuyên sâu và các bác sỹ nha khoa hàng đầu Thế giới đều cho răng chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn quốc tế phải thỏa mãn cả hai yếu tố là:

Chỉnh hàm hô cần làm cho răng đẹp. Răng đẹp là khi có thế mọc song song với phương thẳng đứng, không gồ lồi hay chìa ra so với xương ham hoi bi ho. Tất cả các răng phải đều đặn với nhau, sát khít và tạo ra độ khum vòm chuẩn. Chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn Quốc tế trước hết phải đáp ứng được yêu cầu này.

Chỉnh hàm hô cần làm cho xương và khuôn mặt hài hòa. Xương hàm hài hòa là khi hai hàm có tương quan vị trí đúng, xương hàm trên ở ngoài xương hàm dưới. Xương hàm trên dưới phải tạo hình vòm miệng hài hòa với trán, mũi và má. Tri rang ho khong can nieng được xem là đạt tiêu chuẩn Quốc tế khi đáp ứng được yêu cầu tiêp theo này.

Cả hai yêu cầu đó vốn dĩ thuộc về nhiệm vụ điều chỉnh của các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu bao gồm niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm mặt.

Nhận thức được đầy đủ và sâu sắc những tiêu chí trên, nhờ sự tham vấn của các chuyên gia chỉnh hình và chỉnh nha thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu và đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao những thành tựu công nghệ niềng răng và phẫu thuật hàm hô mới nhất đến từ Pháp để ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân và khách hàng tại Trung tâm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.