Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không?

Tình trạng mắt không đều bên to bên nhỏ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt và tạo ra tâm lý thiếu tự tin. Tuy nhiên lo lắng thẩm mỹ mắt có thể gây suy giảm thị lực khiến nhiều người e ngại không biết có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không ? Bạn có thể tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.


Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ như thế nào?

Đặc trưng của người Á Châu thường là mắt một mí, mắt nhỏ hay còn gọi là mắt hí. Nếu phẫu thuật chỉ tạo mắt hai mí thì không thể nào tạo mắt to được. Do vậy, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu và cách can thiệp thì mới tạo mắt vừa to vừa hai mí đẹp tự nhiên. Mắt nhỏ hay mắt hí thường gặp ở người mắt một mí: nguyên nhân là do cấu trúc cơ nâng mui, cơ Muller và cung hai góc mắt (gọi là góc mắt trong và góc mắt ngoài). Thẩm mỹ mắt to đòi hỏi phải can thiệp hai trong 3 vị trí trên.

Khoảng cách hai góc mắt trung bình 3-3.6cm. Nếu khoảng cách hai mắt quá xa nhau hoặc rẻ quạt quá to thì mắt sẽ không đẹp. Khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải luôn chú ý khoảng cách này và phẫu thuật thế nào để góc mắt rộng và khoảng cách 2 góc mắt phải đúng chuẩn.

Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hợp lí, cụ thể như sau:

– Nếu mắt to mắt nhỏ là do nếp mí mắt: Bác sĩ tiến hành tạo nếp mí ở hai bên với độ rộng mí cân xứng, hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.

– Nếu mí bên to bên nhỏ do sụp mi mắt: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật kết hợp 2 kĩ thuật: tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng và treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí.

– Nếu mí bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.

>>> Xem thêm: phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không

Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới Hàn Quốc

Với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, hiện nay bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng nhờ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc . Công nghệ này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi có thể mở rộng mắt to theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không làm được), bảo đảm cân đối, hài hòa của đôi mắt.

Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt.  Sau phẫu thuật, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày. Do đó, công nghệ này cũng được các chuyên gia đặc biệt đánh giá cao về tính an toàn cho người sử dụng.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, trước khi quyết định phẫu thuật mắt to mắt nhỏ bạn nên lưu tâm tới các vấn đề như tìm hiểu sâu về kiến thức, phương pháp thẩm mỹ mắt, địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ hiện đại này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/co-nen-tham-my-mat-to-mat-nho-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.