►KHỚP CẮN CHUẨN◄ Chữa hàm hô móm toàn diện

Chữa hàm hô móm toàn diện là phương pháp kết hợp giữa nhiều kỹ thuật chỉnh hình như phẫu thuật thẩm mỹ và niềng răng. Trong đó phẫu thuật hàm gồm các kỹ thuật hiện đại như BSSO, Lefort I, cắt tiền đình hàm… nhằm mang lại nụ cười đẹp, đạt khớp cắn lý tưởng, 2 hàm khít nhau đồng thời giải quyết thêm một số vấn đề như môi dày, cười hở lợi…

Xem thêm:

Các bước chuẩn bị trước khi phẫu thuật hàm là rất quan trọng. Giúp bác sĩ đánh giá chi tiết và cụ thể nhất về tình trạng răng hàm của bạn, từ đó đưa ra chỉ định chính xác nhất.

ĐỐI TƯỢNG: DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI:
- Chỉ hô hàm trên hoặc chỉ móm hàm dưới.
- Bị hô hàm trên hoặc móm hàm dưới cần kết hợp niềng răng.
- Cải tiến quá trình điều trị: áp dụng công nghệ mới nhất có nhiều điểm ưu việt hơn so với phương pháp cũ.

Phẫu thuật hàm trên bằng kỹ thuật cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi hàm về sau rồi cố định bằng nẹp vis không rỉ.

Phẫu thuật hàm dưới BSSO không cần nhổ răng, cắt cành hàm 2 bên đẩy trượt về sau và cố định bằng nẹp vis.


Rút ngắn quá trình điều trị khi cần kết hợp niềng răng: Xem xét từng trường hợp để đưa ra phác đồ điều trị kết hợp phẫu thuật hàm và niềng răng nhằm rút ngắn thời gian nhất cho khách hàng là ưu điểm khi thực hiện chỉnh hô móm toàn diện tại trung tâm.

Giải pháp là phẫu thuật Lefort I hàm trên đẩy lùi về sau và lún lên trên, hàm dưới phẫu thuật tiền đình hàm, giúp 2 hàm lùi về sau, giải quyết cùng lúc vấn đề cười hở lợi.

Phẫu thuật tiền đình 2 hàm giúp 2 hàm lùi về sau.
Kết hợp Lefort I đẩy hàm trên ra trước, BSSO hàm dưới đẩy lùi về sau.
Kết hợp Lefort I kéo lùi về sau vào và BSSO đẩy hàm dưới ra trước.
Tổ chức nhiều hội thảo về hô móm. 

Một trong những hoạt động thường niên là tổ chức các buổi hội thảo đi sâu vào chủ đề chữa hô móm toàn diện với sự tham gia báo cáo từ các chuyên gia và Việt Nam. Điều này có ý nghĩa rất lớn giúp mọi người cập nhật kiến thức và nhận được sự tư vấn, lời khuyên bổ ích từ phía chuyên gia.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.