Mất ba răng nên cấy mấy trụ implant để phục hồi

Mất ba răng hoặc nhiều hơn nữa không phải là những trường hợp hiếm gặp. Đối với những trường hợp này nên cấy mấy trụ implant là tốt nhất để đảm bảo ăn nhai và thẫm mỹ? 

 1. Mất 3 răng gây nên những hậu quả nghiêm trọng gì?

Mất ba răng không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai thẫm mỹ mà còn gây khó khăn trong vấn đề giao tiếp (phát âm không chuẩn, giao tiếp khó khăn). Ngoài ra tình trạng mất răng kéo dài sẽ gây nên những tác động tiêu cực đến sức khỏe người bệnh như: tiêu xương hàm,  rối loại khớp nhai ảnh hưởng đến khớp thái dương dẫn đến các chứng như đau đầu, cổ, vai, gáy…

Việc mất răng dẫn đến 1 hệ lụy khác nữa đó là ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. Khi vấn đề ăn nhai gặp khó khăn sẽ dẫn đến đau dạ dày, thiếu dinh dưỡng và sức khỏe cũng dần sụt giảm. Chính vì thế, việc phục hồi răng mất là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà một khi mất răng bệnh nhân cần quan tâm đến.
>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/trong-rang-implant-la-gi/

2. Mất 3 răng nên cấy mấy trụ implant để phục hồi đạt kết quả tốt nhất?

Implant nha khoa có khả năng chịu lực rất lớn, một trụ implant có khả năng chịu lực nhai gấp 2 – 3 lần răng bình thường. Chính vì thế trong trường hợp mất 3 răng liên tiếp bệnh nhân có thể chỉ cần cấy 2 trụ implant là đủ lực nhai, như vậy cũng có thể tiết kiệm một phần chi phí điều trị.

Đương nhiên, nếu trong trường hợp bệnh nhân mất 3 răng ở nhiều vị trí khác nhau và không liền kề thì yêu cầu bắt buộc phải cấy 3 trụ implant cho 3 vị trí mất răng. Như vậy thì mới đảm bảo phục hồi tốt nhất.


3. Chi phí phục hồi khi mất 3 răng là bao nhiêu tiền?

Tại trung tâm Nha khoa Kim, chi phí cấy ghép răng implant được tính như sau:

Implant Hàn Quốc: 700$/ trụ
Implant  Pháp: 850$/trụ
Implant Mỹ: 1000$/trụ
Implant Thụy Sĩ: 1200$/trụ
Implant Nobel Active: 1400$/trụ

Mất 3 răng nằm liền kề chỉ cần cấy 2 trụ Implant là đủ

Lấy một ví dụ cụ thể, bệnh nhân mất 3 răng liên tục nhau, và lựa chọn cấy implant Hàn Quốc để phục hồi. Sau khi kiểm tra và khảo sát xương hàm, và phương án điều trị tối ưu nhất là cấy 2 trụ implant để phục hồi 3 răng mất, chi phí sẽ là: 2 x 700$ (IL Hàn Quốc) = 1400$. Trong đó: bệnh nhân được tặng 2 răng sứ trên implant, vì vậy chỉ chịu thêm phí của răng sứ thứ 3 nữa mà thôi. Như vậy trong trường hợp mất ba răng này thì chi phí để cấy Implant là khoảng 32 triệu đồng, các bạn có thểm tham khảo thêm Trong rang khi con chan rang.

Nha khoa Kim luôn luôn có những chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị cấy ghép implant như: chụp CT 3D miễn phí, cấy ghép xương miễn phí, tặng răng sứ miễn phí… vì vậy sẽ hỗ trợ được phần nào chi phí cho mọi người. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.