Xem tướng qua mí mắt

Đôi mắt đẹp rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nhân tướng học cũng giúp bạn có thể đoán được tính cách và vận mệnh của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xem tướng qua mí mắt để hiểu hơn về đôi mắt của mình.

Xem tướng qua mí mắt
Xem tướng qua mí mắt giúp bạn đoán biết được vận mệnh của mình

Xem tướng qua mí mắt biết được vận mệnh, tính cách

Đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn, rõ nếp mí , có chiều dài cân đối 2 bên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Trong nhân tướng học có nêu qua cách xem tướng qua mí mắt đoán biết được người có số sướng khổ ra sao:

  • Mắt to: Phụ nữ sở hữu đôi mắt to có khả năng cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc tốt, tính tình hoạt bát, vui vẻ, thường không giấu giếm tâm sự trong lòng. Khi yêu, họ cũng tương đối mạnh dạn,Họ là người dễ kết bạn, chân thành và đáng tin cậy.
  • Mắt xếch: Người có mắt xếch thường được cho là người có tướng hung bạo, độc đoán, thích kiểm soát người khác. Những người mắt xếch thường không không nhận được nhiều cảm tình của khách hàng.
  • Mắt 1 mí, mắt hý: Nười mắt 1 mí, mắt hý được cho là người ích kỉ, tính toán và hay ghen nhưng lại không chung thủy.
  • Mắt buồn: Là người rất nhạy cảm, dễ bị kích động, hay bi quan về cuộc đời. Những người này thường được cho là mệnh yểu, số khổ.
  • Mắt hướng lên Phụ nữ có đuôi mắt hướng lên rất tích cực trong công việc, háo thắng, tự tin, hay ghen tị. Họ quản chồng rất nghiêm và không muốn bị chồng quản. Họ không khéo lắm trong các mối quan hệ, dễ gây chuyện bất đồng.

Chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định việc xem tướng qua mí mắt có thể dự đoán được chính xác tính cách và số phận con người. Nhưng ông bà ta đã nói: nhìn mặt bắt hình dong, nên nhiểu chị em có nhân tướng mắt không tốt hay đi tìm cách khắc phục nhược điểm mắt của mình.

Bài viết hot nhất: Sao Việt cắt mí mắt.

Cắt mí mắt an toàn – Cải thiện nhân tướng học

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện có thể cải thiện được mọi khiếm khuyết mắt như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt mí lệch, mắt bị xếch, kể cả trường hợp mắt bị hư do phẫu thuật.

Cắt mí mắt để an toàn và đảm bảo tính mỹ học thì bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo, guu thẩm mỹ tinh tế. Cắt mí mắt tại KIM hospital sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp về mỹ học lẫn nhân tướng học một cách an toàn.

  • Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác dáng mắt với dụng cụ đo chuyên dụng, sau đó đánh dấu đường nếp mí cần cắt để cắt mí theo đúng như những tính toán trước đó, tránh tình trạng mắt bị lệch.
  • Quy trình cắt mí mắt tại KIM hospital được thực hiện theo chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín. Phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương khử trùng nên ca cắt mí mắt sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Trực tiếp tư vấn, thăm khám, phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Đặc biệt sau phẫu thuật khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.
  • Chế độ chăm sóc và bảo hành sau cắt mí mắt tại KIM Hospital sẽ giúp khách hàng an tâm sau khi làm đẹp.

Qua những chia sẻ trên đây về xem tướng qua mí mắt bạn có thể hiểu vận mệnh của mình qua mắt để có thể yên tâm hoặc có thể quyết định sửa mắt để mắt đẹp hơn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/xem-tuong-qua-mi-mat-doan-van-menh-cho-chi-em.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.