Hút mỡ đùi có hại không

Câu hỏi: Chào bác sĩ: Đùi của tôi to và tích mỡ nhiều khiến tôi rất khó chịu. Tôi đã áp dụng nhiều phương pháp tham khảo qua mạng nhưng không thấy có hiệu quả. Bạn tôi có khuyên tôi tìm hiểu dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi hút mỡ đùi có hại không và được thực hiện như thế nào? (Kiều - Bình Dương).


Bác sĩ trả lời: Kiều thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn Như đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc của bạn về “hút mỡ đùi có hại không?“, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tư vấn: hút mỡ đùi có hại không? 

Mỡ đùi trên cơ thể rất khó để giảm bằng các phương pháp thông thường, nếu muốn loại bỏ đồng nghĩa với bạn phải giảm cân toàn thân. Tuy nhiên, rất nhiều người chỉ muốn giảm mỡ đùi bởi mỡ chỉ tích tụ ở phần này. Hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ bằng Laser Lipo cho phép loại bỏ mỡ ở một hoặc nhiều vùng trên cơ thể. Khi tiếp xúc với công nghệ Laser Lipo thì nhiều người còn thắc mắc không biết “hút mỡ đùi có hại không?”.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ mới nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Laser Lipo cho phép năng lượng chọn lọc và chỉ tác động vào loại bỏ các tổ chức mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng khác trên cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xem thêm >> hút mỡ đùi có đau không?

Hút mỡ đùi được thực hiện như thế nào ạ?

Khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành theo quy trình đạt chuẩn công nghệ FDA, tuân thủ theo 5 bước cơ bản sau:

+ Thăm khám và tư vấn:

Trước tiên khi tiến hành hút mỡ đùi, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, đo đạc lượng mỡ thừa cần được loại bỏ từ đó tư vấn cho bạn giải pháp hút mỡ tối ưu nhất.

+ Kiểm tra sức khỏe tổng quát:

Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu và siêu âm để đảm bảo bạn có đầy đủ điều kiện về sức khỏe để tiến hành hút mỡ đùi.

+ Tiến hành gây mê:

Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng hút mỡ đùi để đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện hút mỡ.

+ Hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo:

Bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào vùng đùi. Năng lượng được phát ra từ công nghệ nhanh chóng phá hủy các tổ chức Celluie và hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Chính vì vậy, mỡ thừa không có cơ hội tái phát, kết quả duy trì lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

+ Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Sau khi đưa lượng mỡ thừa không mong muốn ra khỏi cơ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại năng lượng phát ra nhằm làm săn chắc vùng da hút mỡ. Sau điều tị, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng tự nhiên.

Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim nhé, chúc bạn sớm có vóc dáng như ý.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.