Những trường hợp nên và không nên trồng răng implant

Như bạn đã biết mất răng khiến cho người ta cảm thấy khó chịu mất tự tin mà còn làm sao khuôn hàm yếu đi, không còn được chắc khỏe như trước. Vì vậy trồng răng làm sao cho thẩm mỹ lại phục hồi chức năng ăn nhai tốt luôn là điều mà nhiều người rất quan tâm.

http://cayrangimplant.com.vn/nhung-ai-khong-nen-trong-rang-implant/
http://cayrangimplant.com.vn/mat-rang-lau-nam-co-ghep-implant-duoc-khong/

Những trường hợp nên và không nên trồng răng implant

Hiện nay có các phương pháp trồng răng cố định như: Trồng răng sứ, trồng răng implant thì phương pháp trồng răng implant được xem là một trong những tiến bộ kỹ thuật cao, một cuộc cách mạng lớn trong ngành nha khoa hiện nay. Bởi trồng răng implant giúp bạn phục hồi lại được chiếc răng hoàn chỉnh từ thẩm mỹ tới chức ăn nhai một cách rất tốt. Với trụ răng implant nha khoa được cắm sâu vào xương hàm giúp cho chiếc răng giả được chắc chắn không lung lay như các phương pháp phục hình khác do đó nó răng giả implant có thể tồn tại vĩnh viễn như răng thật của bạn.



Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng trồng răng implant bạn nhé. Những trường hợp có thể trồng răng implant cần còn đủ xương để đặt Implant vì thường sau khi nhổ răng nếu không làm răng giả ngay thì xương hàm sẽ tiêu dần đi cho đến 1 lúc nào đó sẽ không còn đủ thể tích xương để để đặt Implant. Thời điểm thích hợp để đặt Implant là sau khi bạn nhổ từ 2-6 tháng. Tuy nhiên, đối với hệ thống Implant hiện đại nhất hiện nay thì bạn có thể cắm ghép implant được ngay sau khi nhổ răng.

Những trường hợp cấy ghép implant thất bài đều là do những nguyên nhân sau:

Xương hàm không đủ thể tích để đặt được một Implant có đủ chiều dài cần thiết

Thực hiện răng giả trên Implant sai kỹ thuật dẫn đến hậu quả Implant bị quá tải và lung lay.

Giữ gìn vệ sinh răng miệng kém. Khi đó mảng bám, vi khuẩn tích tụ ở kẽ nướu quanh Implant gây viêm nướu, tiêu xương làm Implant lung lay phải nhổ đi.

Nếu như còn thắc mắc nào về trường hợp nào nên và không nên trồng răng implant thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.