Niềng răng có tác dụng gì?


Cần tư vấn: Xin chào bác sĩ, em thấy rất nhiều người niềng răng xung quanh mình nhưng vẫn chưa rõ công dụng của niềng răng là gì, có nhất thiết phải niềng răng hay là không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi vấn đề này.


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa .Niềng răng để làm gì ngoài tác dụng giúp làm đều răng? Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Niềng răng là giải pháp dùng để sắp xếp lại vị trí cho các răng mọc bị sai lệch theo ý muốn. Bởi vậy, hầu hết người có răng khấp khểnh khi muốn niềng răng đều nhằm mục đích quan trọng là để có được hàm răng đều đặn, giúp khuôn miệng thẩm mỹ và làm cho nụ cười đẹp hơn.

Niềng răng để làm gì ngoài tác dụng giúp hàm răng đều đẹp?

Giá niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền ②⓪①⑦ 【Giá ưu đãi tại KIM】
Giá niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền ②⓪①⑦ 【Giá ưu đãi tại KIM】


Tuy nhiên, đó chỉ là tác dụng dễ nhận thấy của niềng răng. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến cho bạn rất nhiều những lợi ích bất ngờ khác.

>>Giá niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền ②⓪①⑦ 【Giá ưu đãi tại KIM】

Niềng răng để làm gì ngoài tác dụng làm đều răng?

Niềng răng mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, một nụ cười tự tin. Từ đó kéo theo rất nhiều lợi ích khác mà ta có thể kể đến như:

♦ Hạn chế các bệnh lý răng miệng phát sinh: Bởi khi răng khấp khểnh sẽ là điều kiện thuận lợi để thức ăn bám dính, mắc kẹt vào các kẽ răng, từ đó dẫn đến sự hình thành các vi khuẩn gây bệnh mà phổ biến là sâu răng, viêm nướu.

♦ Điều chỉnh lại khớp cắn chuẩn: theo bạn mô tả thì hàm răng của bạn khá đều, tuy nhiên hàm dưới lại phủ ngoài hàm trên, điều này cho thấy bạn đã bị sai khớp cắn loại 3 hay còn gọi là khớp cắn ngược/ răng móm.

♦ Giảm áp lực quai hàm: Khi khớp cắn không chuẩn sẽ khiến lực nhai không được phân bố đều dẫn đến việc khó khăn trong khi ăn nhai, đồng thời nếu tình trạng này tái diễn lâu dài sẽ có thể ảnh hưởng xấu khiến xương hàm hay bị đau nhức, dần yếu đi.

Niềng răng để làm gì ngoài ra còn giúp giảm áp lực quai hàm, tránh làm tổn thương xương hàm trong quá trình ăn nhai.

♦ Cải thiện chức năng ăn nhai: Khi hàm răng đã được điều chỉnh đều đặn, chuẩn khớp cắn thì việc ăn nhai sẽ trở nên dễ dàng, không gặp khó khăn như tình trạng hiện tại của bạn.

Như vậy niềng răng để làm gì ngoài công dụng giúp răng đều đẹp thì còn giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai, mang lại cho bạn hàm răng chuẩn khớp cắn, một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai và đặc biệt là một nụ cười chuẩn “tỉ lệ vàng” mà ai cũng hằng mong ước.

Một hàm răng đều chưa chắc đã đạt chuẩn khớp cắn, điển hình như trường hợp của bạn. Kéo theo những vấn đề khác về răng miệng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay từ bây giờ, bác sĩ khuyên bạn nên đi thăm khám tại Trung tâm nha khoa để xác định tình trạng cụ thể và có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp từ bác sĩ.

Tham khảo:http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html

Để niềng răng thật hiệu quả nha khoa còn ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp với nhiều ưu điểm nổi bật giúp răng di chuyển không sai khác theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ hỗ trợ điều trị từ trước.

Lực tác động đều đặn đưa răng về chuẩn khớp cắn và vị trí như mong muốn mà không gây ê nhức, không làm tổn hại xương hàm. Giúp bạn không phải lo nghĩ niềng răng để làm gì ngoài mang lại hàm răng đều.

Niềng răng bằng công nghệ hiện đại sẽ không hề đau nhức mà diễn ra vô cùng nhanh chóng, có thể sớm ăn uống bình thường. Xem chi tiết tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-co-dau-khong.html.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.