Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Chào bác sĩ, mũi em bị tẹt nên rất muốn đi nâng mũi để sớm có được chiếc mũi cao thanh thoát, nhưng em lại rất sợ đau. Nên em viết thư này mong KIM giải đáp liệu nâng mũi có đau không ạ ? và sau bao lâu thì lành lại. Mong nhận được phản hồi sớm ! Cảm ơn bác sĩ


Chào bạn Vy Oanh !

Chúng tôi giải đáp bạn như sau: Như bạn đã biết nâng mũi có 2 loại chính đó là nâng mũi không cần phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.

1. Nâng mũi bằng filler thì không cần phẫu thuật, không đau


Đây là phương pháp dùng chất làm đầy filler để nâng mũi, thời gian thực hiện nhanh trong vòng 5-10 phút mang lại hiệu quả ngay, không cần nghỉ ngơi, có thể điều chỉnh kiểu dáng mũi dễ dàng theo sở thích. Tuy nhiên với phương pháp này, thời gian sử dụng của chiếc mũi thường tồn tại từ 1-3 năm, và phương pháp nâng mũi này không hề đau đớn và bạn sở hữu ngay chiếc mũi đẹp. Thích hợp với người thường xuyên thay đổi kiểu dáng mũi, hoặc đang có nhu cầu nâng mũi, muốn tham khảo và lựa chọn kiểu dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của mình.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

>> Cách trang điểm nâng cao mũi

2. Nâng mũi theo phương pháp phẫu thuật


Đối với phương pháp này bạn có thể hình dung đơn giản là một ca tiểu phẫu, nó không giống với mổ ruột thừa của bạn, vị chí can thiệp vào mũi là chủ yếu và vùng hiến sụn. Kỹ thuật chủ yếu là bóc tách khoang mũi để đưa sụn độn vào đúng vào vị trí, trước khi phẫu thuật bác sĩ gây tê cho bạn để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thành công.

3. Lưu ý nâng mũi có đau không? có đau khi phẫu thuật không thành công hoặc hết thuốc gây tê

>> Xem thêm: thu hẹp cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền
Với phương pháp phẫu thuật mũi, sẽ cho bạn một chiếc mũi đẹp như ý muốn, lâu bền cũng thời gian bạn phải trải qua một cuộc phẫu thuật, phải chăm sóc vết thương và sau một thời gian bạn muốn thay đổi sở thích của mình như muốn mũi cao lên hay thấp đi bạn cần phẫu thuật lại. Với phương pháp này thì nâng mũi có đau không? Hà Thanh giải đáp bạn rằng là không đau khi thực hiện, và đau nhẹ vào hôm đầu làm mũi.

Và thẩm mỹ KIM tự tin là địa chỉ nâng mũi tại Sài Gòn uy tín, an toàn đảm bảo thành công 100%, không đau bạn có thể ra về ngay khi phẫu thuật.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đền nâng mũi có đau không. Nếu còn thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi của bệnh viện KIM, hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.