Phẫu thuật vẩu hàm dưới khác gì vẩu hàm trên?

Khi răng hàm dưới mọc chìa ra quá mức hoặc khi xương hàm dưới phát triển, đưa ra nhiều hơn hẳn so với xương hàm trên và so với cả khuôn mặt. Để điều trị hàm móm cũng cần phải áp dụng những cách tương tự như khi điều trị hàm hô. Nếu móm do răng thì cần thực hiện niềng răng móm.

Về cơ bản thì hàm móm cũng tương tự như với hàm hô. Nguyên nhân gây ra hàm móm là do răng hoặc do xương hàm. Nếu móm do xương hàm thì cần phẫu thuật chỉnh hàm hô móm.

Phẫu thuật vẩu xương hàm dưới http://www.google.cn/url?q=http://phauthuathamhomom.com/vau-xuong-ham-duoi/ có giống phẫu thuật hàm hô không?

Để thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm móm 3D tiên tiến nhất. Đây là công nghệ chỉnh hàm móm mới nhất của Hàn Quốc đã được ứng dụng vào hiệu quả cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:
Phẫu thuật vẩu hàm dưới khác j vẩu hàm trên
Phẫu thuật vẩu hàm dưới khác j vẩu hàm trên

– Cho hàm răng đầu đặn, khuôn hàm cân đối, khớp cắn chuẩn tỉ lệ và hài hòa với khuôn mặt.

– Chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất chỉnh hàm móm từ 2 – 3 giờ đồng hồ, cho kết quả vĩnh viễn.

– Công nghệ chỉnh hàm đảm bảo không đau, không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn và không cần phải nghỉ dưỡng nhiều. Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm http://www.google.co.bw/url?q=http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-ham-mom-co-nguy-hiem/

Vì thế, bạn có thể yên tâm khi phẫu thuật hàm móm, quy trình điều trị sẽ đảm bảo được tối ưu và mang lại hiệu quả cao nhất.

Với phẫu thuật hàm móm, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và giỏi kinh nghiệm tại Nha khoa sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả chỉnh móm như ý nhất. Đặc biệt, có cơ hội được trực tiếp các bác sĩ Hàn Quốc tiến hành thăm khám và phẫu thuật, cam kết về hiệu quả và độ an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.