Các dáng mũi nói lên điều gì về vận mệnh, cuộc đời

Theo nhân tướng học, chúng ta có thể biết được vận mệnh của một người. Vậy các dáng mũi lân, mũi gãy, mũi dọc dừa ... nói lên điều gì? Dưới đây đã liệt kê các tướng mũi và vận mệnh cuộc đời của từng dáng mũi để bạn có thể tham khảo nhé!


Các dáng mũi nói lên điều gì về vận mệnh, cuộc đời

Để đoán vận mệnh tướng số cuộc đời con người chỉ cần xem tướng mũi là biết được và cách làm này được truyền lại từ ngàn xưa. Tướng số cũng có thể hình dung khá đúng về tính cách và số phận con người thông qua dáng mũi. Ngoài ra không nói đến tướng số thì một tướng mũi giàu đẹp là yêu tố giúp khuôn mặt hài hòa.
Có thể bạn quan tâm:



+ Xem tướng mũi kỳ lân

– Mũi kỳ lân là mũi như thế nào: Mũi lân là mũi có đầu mũi quá to do cấu trúc bất thường ở đầu mũi như sụn cánh mũi, sụn vách ngăn, sụn trụ mũi,… Đây là hiện tượng bị phì đại quá phát mô mềm và theo nhân tướng học, mũi kỳ lân là loại mũi tốt.
Các dáng mũi nói lên điều gì về vận mệnh, cuộc đời
Các dáng mũi nói lên điều gì về vận mệnh, cuộc đời

Người có mũi lân sẽ cực kỳ giàu có về kiến thức

– Người mũi lân có vận mệnh ra sao: Người có mũi lân sẽ cực kỳ giàu có về kiến thức. Trong tướng học người có chiếc mũi kỳ lân cánh mũi dầy là đẹp, tốt về tướng sốvà vận mệnh cuộc đời sau này. Về mặt thẩm mỹ thì chiếc mũi này khá to khiến gương mặt trở nên tho kệch không hài hòa với khuôn mặt. Đối với người phụ nữ thì mũi này sẽ khiến gương mặt kém thanh thoát và trông thô.

+ Xem tướng mũi dọc dừa

– Mũi dọc dừa được coi là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp. Mũi cao thon gọn và sống mũi thẳng.

Tướng mũi dọc dừa sống cao sang, phú quý no đủ về vật chất và hạnh phúc

Tướng số mũi dọc dừa: Những người có dáng mũi này thường sống cao sang, phú quý no đủ về vật chất và hạnh phúc về cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn: Mũi dọc dừa là gì và tướng số mũi dọc dừa có ý nghĩa gì?
Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/cat-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.