Giải đáp thời gian trồng răng giả được sau khi nhổ răng


Chào bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi thời gian nhổ răng sau bao lâu thì trồng răng giả được ạ? Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ.



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả được?

Theo như bạn mô tả thì có thể là bác sỹ ở địa phương tư vấn cho bạn về kỹ thuật trồng răng thông thường. Với kỹ thuật này, các bác sỹ thường kéo dài thời gian của các công đoạn ra đôi chút để chắc chắn không thực hiện các bước quá sớm khiến răng mới không thể thích nghi được với cơ thể. Hơn nữa, với kỹ thuật cấy ghép này thì răng Implant buộc phải cần nhiều thời gian hơn với có thể ổn định được trong xương và cần sự khỏe mạnh của xương hàm mới có thể đi vào xương thuận lợi được mà không sợ bị thất bại.

Tuy nhiên, hiện nay, công nghệ Ghép răng Implant 4S tiên tiến, được nghiên cứu và ứng dụng bởi các bác sỹ Pháp có thể tạo ra những thay đổi vượt bậc trong quy trình trồng răng. Với công nghệ này, trụ chân răng Implant có thể đặt vào xương hàm ngay sau khi nhổ răng, chỉ cần bạn có sức khỏe tốt, không bị các bệnh lý về tim mạch, huyết áp hay bệnh về máu là có thể thực hiện mà không có vấn đề gì. Trụ chân răng được sử dụng trong công nghệ Implant 4S có kích thước nhỏ và có thể thích ứng được với xương nhanh chóng ngay sau khi mới nhổ răng, tận dụng lúc nướu chưa đóng kín và xương chưa có dấu hiệu tiêu hõm. Thời gian để trụ tích hợp xương trong hàm tính từ lúc đặt trụ đến khi lắp thân răng sứ chỉ mất khoảng 3 tuần, nên bạn yên tâm là có thể có răng nhanh chóng hơn bình thường. Trong 3 tuần này, bạn sẽ được lắp răng tạm nên không cần phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ.

*Tìm hiểu thêm: http://benhvienranghammatsaigon.vn/cham-soc-rang-sau-khi-tay-trang.html

Đây là công nghệ tiên tiến chỉ sử dụng độc quyền tại Nha khoa, do bác sỹ chuyên sau Implant thực hiện nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả và chất lượng của ca phục hình. Những ưu điểm có thể kể đến mà bạn nên biết về công nghệ này bao gồm:

– Implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm nên có khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.

– Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền. Răng cấy ghép bởi công nghệ implant 4S chụp mão sứ cấu tạo sườn sứ từ hợp chất Zirconia có độ bền cao hơn răng thật, có thể ăn nhai tốt.

– Công nghệ Ghép răng Implant 4S cho khả năng rút ngắn thời gian tới 3 – 4 tuần

– Chất liệu titan làm trụ và mão răng toàn sứ đảm bảo độ bền vững của răng cấy ghép theo công nghệ ghép răng Implant 4S rất vững chắc và trở thành 1 phần hòa nhập, tồn tại lâu dài với cơ thể.

Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ nha khoa uy tín

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.