Niềng răng ngay sau khi sinh có được không?

Niềng răng sau khi sinh có được không thưa Bác sĩ? Khoảng 2 tháng nữa là tôi sinh em bé. Tôi muốn tranh thủ thời gian nghỉ sinh để kết hợp thực hiện niềng răng để chữa hô. Không biết niềng răng sau sinh có được không bác sĩ và khi thực hiện niềng răng, tôi cần lưu ý những gì? (Mỹ Kim, Đà Nẵng)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Mỹ Kim! Trước khi trả lời câu hỏi Niềng răng sau khi sinh có được không thì bạn cần tìm hiểu về niềng răng

Niềng răng là gì?

Niềng răng là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp để nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn. Đây được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất giúp giải quyết triệt để tình trạng hô, móm do răng. Với phương pháp này, thông thường là từ sau 18 – 24 tháng thực hiện, khách hàng chắc chắn sẽ có được kết quả chỉnh nha như mong đợi với hàm răng cân đối và khớp cắn được cải thiện đáng kể.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mat-trong-chi-phi-bao-nhieu/

Niềng răng sau khi sinh có được không?

Niềng răng là phương pháp khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên, có một số trường hợp chống chỉ định như: đang trong thời kì mang thai, bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính, bệnh nhân tâm thần không có nhận thức… Nói thêm về trường hợp phụ nữ mang thai, theo các chuyên gia, việc chỉnh nha không ảnh hưởng gì đến quá trình mang thai hay sau khi sinh xong, vì chỉnh nha chỉ dùng các khí cụ gắn vào răng, sau đó dùng lực có tính toán để ép các răng di chuyển từng chút một về vị trí mong muốn. Khi chỉnh nha, bệnh nhân cũng không cần uống thuốc nên không ảnh hưởng gì tới em bé. Tuy nhiên trước khi chỉnh nha thường có chụp phim, nên nếu bạn đang trong giai đoạn có thai thì được khuyến cáo không nên thực hiện bởi sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của thai nhi.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/rang-bi-thua-co-nieng-rang-duoc-khong/
Như vậy, niềng răng sau khi sinh là có thể thực hiện được và hoàn toàn bình thường, chỉ cần bạn sắp xếp được thời gian để thăm khám định kỳ tại trung tâm nha khoa.
Niềng răng sau khi sinh hoàn toàn có thể thực hiện được. Hiện nay cũng có nhiều phương pháp niềng răng đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng.
Niềng răng sau khi sinh cần chú ý những gì?
Niềng răng sau khi sinh tuy rất an toàn và không gây ảnh hưởng gì, tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để chắc chắn có được kết quả chỉnh nha cao nhất:
– Lựa chọn thực hiện tại trung tâm nha khoa có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại.
– Thực hiện với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao để đảm bảo có được kết quả cao nhất cũng như nhận được những lời khuyên chính xác nhất.
– Chú ý vấn đề ăn uống trước và sau khi thực hiện cũng như vấn đề chăm sóc vệ sinh răng miệng để chắc chắn có được kết quả cao nhất.
– Lựa chọn trung tâm có chất lượng dịch vụ tốt để đảm bảo luôn cảm thấy thoải mái khi thực hiện.

Nha Khoa KIM với hơn 12 năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng cũng như có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp bạn có được kết quả chỉnh nha cao và an toàn nhất, giúp bạn có một kết quả niềng răng sau khi sinh đạt được hiệu quả như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.