Niềng răng nên làm gì để giảm đau?


"Niềng răng có đau không" là nỗi lo lắng của rất nhiều bệnh nhân khi đến nha khoa thực hiện. Với những chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn giảm thiểu lo lắng cho mình đấy, hãy chú ý theo dõi nhé.




1. Niềng răng có đau không?

Sau khi gắn mắc cài, trong những ngày đầu bạn sẽ cảm thấy vướng víu khi ăn nhai, đây là điều làm cho nhiều người lo lắng niềng răng có đau không? Tuy nhiên, những cảm giác khó chịu này sẽ giảm dần bằng cách vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc một chút nước muối ấm.

Niềng răng có đau không là quan tâm hàng đầu khi niềng răng

Trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị cứ 4 tuần là bạn phải tái khám, cứ mỗi lần như thế bác sỹ sẽ tăng lực lên mắc cài, thay thun hoặc thay dây cung và cứ mỗi lần như thế răng bạn sẽ có độ dịch chuyển. Qúa trình này sẽ làm một số người có cảm giác hơi đau nhưng sẽ giảm dần sau vài ngày.

Và thực tế cho thấy rằng, kỹ thuật chỉnh nha hiện nay đã được cải tiến hơn rất nhiều, tình trạng đau nhức, ê buốt trong và sau quá trình niềng răng sẽ được các chuyên gia nha khoa tính toán, hạn chế đến mức tối đa. Để nỗi lo lắng niềng răng có đau không biến mất, thay vào đó là cảm giác thoải mái, dễ dàng thích nghi hơn với quá trình hỗ trợ điều trị.

2. Giảm đau khi niềng răng bằng cách nào?

Để hạn chế sự đau nhức hay ê buốt khi niềng răng, có thể lưu ý 2 điều sau:

Lựa chọn loại mắc cài phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài khay trong.... Để được biết mình phù hợp với loại mắc cài nào, bạn nên trực tiếp đến thăm khám để được bác sĩ tư vấn.

Lựa chọn công nghệ niềng răng

Hiện nay, niềng răng mắc cài 3M UGSL đã và đang được nha khoa ứng dụng được coi là biện pháp niềng răng được ưa chuộng. Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:

Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác

Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ hỗ trợ điều trị

Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian hỗ trợ điều trị;

Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau hỗ trợ điều trị.

Với những giải đáp cũng như chia sẻ của chúng tôi ở trên mong rằng sẽ giúp bạn không còn lo lắng hay bận tâm vấn đề niềng răng có đau không nữa.Chi tiết kỹ thuật niềng răng có thể tham khảo tại đường dẫn http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-tham-my.html.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.