Trám răng an toàn và bền lâu như thế nào?

Trám răng là một thủ thuật nha khoa phổ biến được áp dụng trong phục hình răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, trám răng sâu và ngừa sâu răng hiệu quả. Đây là một kỹ thuật nha khoa khá đơn giản được thực hiện ở đa số các phòng khám, trung tâm nha khoa nhỏ lẻ.

>> http://tramrangsau.vn/cach-chua-rang-thua/

Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì nếu trám răng không đảm bảo kỹ thuật, sử dụng chất liệu trám kém chất lượng thì có thể làm răng bị ê buốt, đau nhức và ảnh hưởng đến cả tính thẩm mỹ, giảm khả năng ăn nhai của răng. Vì thế, nếu bạn muốn thực hiện trám răng an toàn, có được kết quả điều trị lâu dài thì việc lựa chọn một địa chỉ trám răng ở đâu tốt là điều thật sự cần thiết.

Để trám răng an toàn và duy trì bền lâu bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Những trường hợp được các bác sỹ nha khoa hiện nay khuyên nên tiến hành kỹ thuật trám răng thường là: Người bị sâu răng, răng bị bể, mẻ, vỡ do chấn thương, răng bị mòn men, răng thưa hở kẽ và một số người muốn trám lại răng thưa để tăng thêm tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Phương pháp trám răng không chỉ giúp bạn khắc phục được một số các khiếm khuyết trên răng: sứt, mẻ, vỡ hay thưa thớt, mà còn góp phần mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, chắc khỏe, thoải mái ăn uống mà không lo làm tổn hại đến chân răng.



Trám răng thẩm mỹ khắc phục hiệu quả tình trạng sâu răng, răng bị bể mẻ

>> http://tramrangsau.vn/lam-khit-rang-thua/

Bên cạnh đó, tất cả những vật liệu trám răng được các trung tâm nha khoa sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước lớn: Đức, Hàn hay Mỹ… và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn, đảm bảo độ bền cao, chịu được lực ăn nhai và duy trì lâu dài, không bị bong tróc, sứt mẻ, không gây kích ứng với nướu răng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Hiện tại, trên thị trường có phổ biến rất nhiều loại hình trám răng, nhưng đa số tại các bệnh viện và trung tâm nha khoa lớn đều chỉ áp dụng 2 phương pháp trám răng chính là: Trám răng bằng composite và trám răng bằng Fuji.

 Trám răng bằng composite: Phương pháp này sử dụng vật liệu chính là Composite. Khi sử dụng vật liệu này, bạn sẽ sớm khắc phục được những khiếm khuyết mà răng mình đang gặp phải, bên cạnh đó còn góp phần giúp răng thêm chắc khỏe, bền màu và hạn chế tình trạng sâu răng.

 Trám răng bằng Fuji: So với Composite thì vật liệu Fuji có phần chắc khỏe và bền màu hơn, nhờ khả năng hàn trám tốt, chịu được sức ép lớn và lực mạnh cao, nên có thể giữ cho răng chắc khỏe, bền đẹp và không gây trở ngại hay khó khăn trong việc ăn uống thường ngày.

>> http://tramrangsau.vn/co-nen-tram-rang-cho-tre/

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn cơ bản về trám răng. Chúc bạn có một sức khỏe răng miệng thật tốt nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.