Thế nào là dáng cằm lẹm?

Khuôn mặt là yếu tố đầu tiên để gây thiện cảm và sự chú ý của người khác khi tiếp xúc! Cằm là một trong những bộ phận quan trọng giúp cho khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn. Nếu như bạn bị cằm lẹm sẽ thật khó để có khuôn mặt ưa nhìn vì cằm lẹm là một trong những điểm không đẹp. Vậy cằm lẹm là như thế nào ? theo quan điểm thẩm mỹ học và có cách nào khắc phục cằm lẹm không?

Thế nào là dáng cằm lẹm?

Để đánh giá tiêu chuẩn của một chiếc cằm cần căn cứ sự tương đối của cằm với mũi và môi, đỉnh đầu mũi, giữa môi và điểm giữa cằm tạo nên một đường thẳng thường gọi là I line thì đó là chiếc cằm chuẩn. Ngược lại, chiếc cằm bị hụt vào trong so với đường I line tưởng tượng này thì nó chính là chiếc cằm lẹm.

Nếu căn cứ theo đặc điểm giải phẫu cằm, cằm lẹm chính là chiếc cằm chỉ có lõm (vùng lõm bên dưới môi dưới) mà không có lồi cằm (cằm bình thường có phần lồi nằm ngay bên dưới lõm cằm).
Cằm lẹm cũng có nhiều mức độ, khi nhì nghiêng sẽ dễ dàng phát hiện ra. Trường hợp nặng nhất là cặm lẹm sâu vào trong khiến cho môi bị nhọn ra rất mất thẩm mỹ. Những trường hợp khác nhẹ hơn nhưng cũng khiến cho khuôn mặt kém thanh thoát.

Tham khảo thêm: Cách làm cho cằm nhọn



Không những thế, nếu đứng trên quan điểm nhân tướng, cằm lẹm còn mang theo sự kém may mắn trong cuộc sống, nó là biểu tượng của tính cách nóng vội, dễ mất kiểm soát, bi quan, thường bị chèn ép, khá lận đận đường tình duyên và cũng vất vả về hậu vận. Vậy có khắc phục được cằm lẹm không?

Cách nào khắc phục cằm lẹm?

Cũng giống như những điểm yếu khác về mắt, mũi, miệng, cằm lẹm có thể khắc phục được bằng cách phẫu thuật độn cằm. Phương pháp đến từ Hàn Quốc dễ dàng giúp bạn sở hữu cằm đầy đặn, cân đối, có điểm lồi để tạo nên đường I Line chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại. Độn cằm lẹm còn cho phép bạn sở hữu cằm V line đang được yêu thích hàng đầu.

Phẫu thuật độn cằm lẹm là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhanh hồi phục và cho kết quả đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, chỉ có những thẩm mỹ viện uy tín mới đáp ứng được những yêu cầu của độn cằm lẹm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ độn cằm lẹm an toàn, chất lượng ở TP.HCM, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn.
Tham khảo thêm link đầy đủ: http://phauthuatkhuonmat.org/cam-lem-la-gi-va-cach-khac-phuc-hieu-qua/


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.