Bọc răng sứ có đau không? Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! 1 chiếc răng hàm của tôi bị sâu nặng nên tôi muốn bọc lại chiếc răng này. Nghe nhiều người nói, bọc răng sứ sẽ phải mài răng rất đau. Vì thế tôi rất lo lắng mong bác sĩ giải đáp giúp “bọc răng sứ có đau không”, cảm ơn bác sĩ! (Hồng Ngân, 33 tuổi, Quận 12 – Tp.HCM)


Trả lời:

Chào chị Hồng Ngân!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về băn khoăn của chị “Bọc răng sứ có đau không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bọc răng sứ có đau không
Bọc răng sứ có đau không?
Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng hiệu quả trong những trường hợp răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ, sâu răng, răng xỉn màu….Được nhiều người lựa chọn ngày nay. Tuy nhiên, một vấn đề luôn làm mọi người băn khoăn là bọc răng sứ có đau không? Hiện nay tâm lý e dè lo lắng vẫn xuất hiện dường như mọi người mặc định rằng bọc răng sứ sẽ phải mài răng thường gây bị đau và chảy máu.

Bọc răng sứ có đau không?


Bọc răng sứ có đau không bạn không cần quá lo lắng về điều này nếu thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bằng kỹ thuật tiên tiến nhất. Nhìn chung về mặt kỹ thuật bọc răng sứ phải trải qua các bước cơ bản, trong đó công đoạn mài cùi răng là bước mà nhiều người thường hay e ngại nhất.

Nếu thực hiện mài răng không đúng kỹ thuật, mài răng xâm lấn quá nhiều thì hiện tượng đau nhức, ê buốt răng là điều không thể tránh khỏi. Điều đó hoàn toàn được loại bỏ khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, tại đây quá trình mài cùi răng được tiến hành bởi bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với sự hỗ trợ của công nghệ CT đa chiều hiện đại nhất giúp xác định chính xác tỷ lệ nên mài. Kết hợp với hệ thống máy mài tự động cực nhẹ nhàng và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không bị ê buốt.

Ngoài ra, khi tiến hành mài răng và bọc răng sứ bác sĩ đều thực hiện gây tê cho bạn nên bạn hoàn toàn không còn cảm nhận được cảm giác đau hay ê buốt. Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ, răng sẽ có chút ê buốt nhẹ, lúc này bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn các cách chăm sóc răng tại nhà để giúp giảm ê buốt hiệu quả.
tu van boc rang su co dau khong
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Với những ưu điểm trên, chị Hồng Ngân hoàn toàn không nên lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không. Chị hãy nhanh chóng đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sĩ thực hiện bọc răng sứ nhằm khôi phục lại chiếc răng bị hư tổn vì sâu.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.