Bọc răng sứ mất bao lâu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Răng cửa của em bị thưa, em muốn bọc sứ cho nó khít lại. Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ mất bao lâu ạ? Nghe nói sẽ mất nhiều lần hẹn lắm đúng không ạ, 1 tuần nữa là em đi du học rồi, không biết có kịp không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Kim Tiên, 22 tuổi, Quận 3 – TP.HCM)


Trả lời:

Chào bạn Kim Tiên!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc “bọc răng sứ mất bao lâu” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bọc răng sứ mất bao lâu là hoàn thành?


Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu chủ yếu phụ thuộc vào thao tác mài răng sứ và chế tạo răng sứ trong đó việc chờ đợi chế tạo răng sứ chuẩn theo dấu hàm mất nhiều thời gian nhất. Quy trình bọc răng sứ trải qua 4 bước cơ bản: Thăm khám và tư vấn - Gây tê và mài cùi răng - Lấy dấu răng - Lắp răng sứ. Bọc răng sứ khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn chỉ mất 1 ngày để hoàn tất quy trình.

bọc răng sứ mất bao lâu
Bọc răng sứ mất bao lâu là hoàn thành?

Vì sao bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thực hiện nhanh

Thông thường đối với những trung tâm nha khoa khác bạn phải gặp bác sĩ từ 2-3 lần hẹn và thời gian chờ đợi để thực hiện xong 1 ca bọc răng sứ là khoảng 2-4 ngày. Tuy nhiên tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thời gian đó được rút ngắn tối đa bởi:

+ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được trang bị phòng labo tại chỗ, vì vậy từ khâu thăm khám, lấy dấu hàm đến chế tạo mão sứ được thực hiện theo một chu trình khép kín, rút ngắn tối đa thời gian cho bạn. 

+ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trang bị công nghệ chế tạo răng CAD/CAM hiện đại nhất. Với công nghệ này chiếc răng sứ hoàn toàn được chế tạo trên máy vi tính đạt độ chuẩn xác dường như là tuyệt đối vì vậy rất ít trường hợp phải làm lại răng sứ do kích cỡ, màu sắc của răng không phù hợp. Vì vậy bạn chỉ cần thực hiện 1 lần là đảm bảo có được chiếc răng như yêu cầu.
Công nghe cad cam lam rang su
Công nghệ làm răng sứ tiên tiến nhất đang được ứng dụng tại
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

+ Quá trình bọc răng sứ từ khâu thăm khám đến khâu lắp ráp răng đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Các thao tác được thực hiện nhanh chóng, chính xác vì vậy mà rút ngắn tối đa thời gian bọc sứ răng cho bạn.

Bạn Kim Tiên thân mến! Bọc răng sứ mất bao lâu bạn đừng quá lo lắng về thời gian. Khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp như ý muốn trong vòng 24h.

Hy vọng với những giải đáp trên bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “ bọc răng sứ mất bao lâu”. Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline bên dưới để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.