Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn năm 2016



Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn thực hiện phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn bảng giá chuẩn nhất khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Bọc răng sứ là phương pháp được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn, răng chết tủy, tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cắm ghép Implant. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng răng, độ khó dễ của ca điều trị, chất liệu sứ được sử dụng, số lượng răng cần bọc răng sứ… Hơn nữa, chi phí bọc răng sứ hiện nay cũng có sự chênh lệch khá cao giữa các trung tâm. Vì vậy, để chắc chắn có được kết quả cao nhất với mức giá bọc răng sứ hợp lý, bạn nên lựa chọn thực hiện dịch vụ này tại trung tâm nha khoa uy tín, đáng tin cậy.

Sau đây là bảng giá bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (áp dụng cho năm 2016) bạn có thể tham khảo:

RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
Răng sứ kim loại Ni-CrRăng1.200.000
Răng sứ titanRăng1.800.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)Răng2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAMRăng3.000.000
Răng sứ PaladiumRăng5.500.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAMRăng5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)Răng5.500.000
Mão toàn sứ IPS E.MaxRăng6.000.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM)Răng4.000.000
Inlay/Onlay Ni-CrRăng1.000.000
Inlay/Onlay Cr-CoRăng2.000.000
Inlay/Onlay Au-PdRăng5.000.000
Inlay/Onlay CompositeRăng1.500.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-CrRăng1.000.000
Mão kim loại Cr-CoRăng3.000.000
Mão kim loại Au-PdRăng6.000.000
Răng sứ Cad/Cam Không Mài RăngRăng7.500.000
Nhìn chung chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ không quá cao, với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn với mong muốn có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng hơn.

Quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bước 1: Thăm khám 

Bác sĩ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, xác định mức độ răng hư tổn và số lượng răng cần bọc sứ. Sau đó tư vấn cụ thể cho bạn về quy trình và thời gian thực hiện. Bên cạnh đó nếu có bệnh lí về răng bác sỹ sẽ tiến hành điều trị trước khi thực hiện bọc răng sứ.

Bước 2: Mài cùi răng 

Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ và tiến hành mài răng cho bạn bằng thiết bị nha khoa tân tiến, giúp giảm đau, ê buốt răng đến mức thấp nhất.
boc rang su gia bao nhieu tien
Quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
Bước 3: Lấy dấu hàm

Bác sĩ thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc , khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp.

Bước 4: Lắp mão sứ

Khi mão sứ đã được chế tạo xong, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các bước kiểm tra cần thiết, khi đã đủ các yêu cầu bác sĩ sẽ thực hiện lắp mão răng sứ cho bạn.

Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ tại nhà cũng như lên lịch hẹn tái khám định kỳ để đảm bảo có kết quả tốt nhất.

Bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với một chu trình khép kín từ khâu thăm khám đến khâu chế tạo mão sứ. Hoàn toàn dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những chiếc răng đẹp nhất, vừa vặn với cung hàm và rút ngắn thời gian tối đa. Khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn có thể an tâm là được áp dụng với chi phí hợp lý nhất mà không cần phải băn khoăn bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.