Răng sứ không kim loại có tốt không? Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Do em hút thuốc lá nhiều nên chiếc răng cửa của em bị sâu và vàng úa không thể tẩy trắng được. Bạn bè khuyên em nên đi bọc răng sứ không kim loại, nhưng em vẫn băn khoăn chưa thực hiện vì không biết răng sứ không kim loại có tốt không? Em nghĩ làm bằng sứ mà không có khung kim loại chắc nó sẽ rất dễ vỡ vì thế sẽ không được lâu, không biết có đúng không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Gia Huy, 25 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Gia Huy!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc “răng sứ không kim loại có tốt không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
răng sứ không kim loại có tốt không
Răng sứ không kim loại có tốt không?
Răng sứ không kim loại hay răng toàn sứ là một loại răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu cao cấp như Zicornia… không lẫn tạp chất kim loại. Các nguyên liệu để điều chế răng sứ không kim loại là chất liệu để điều chế các thiết bị của máy bay, oto…vì vậy có độ bền rất cao. Theo nghiên cứu các chuyên gia nha khoa, răng sứ không kim loại có độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác vì vậy nó được xem như một giải pháp phục hình răng mang tính vĩnh viễn.

Răng sứ không kim loại có tốt không? Những ưu điểm vượt trội

Răng toàn sứ là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ. Ngoài việc khắc phục các nhược điểm của răng sứ kim loại, răng toàn sứ còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác:
– Tính thẩm mỹ cao: Do chất liệu hoàn toàn bằng sứ, răng sứ không kim loại có màu sắc y như răng thật. Bên cạnh đó, loại răng này cũng không gây đen cổ răng trong quá trình sử dụng
– Không bị ám đen khi chiếu đèn: Răng sứ kim loại dù có sử dụng nguyên liệu tốt cũng sẽ bị ám đen khi bị chiếu đèn vào.
– Mài răng ít hơn: răng toàn sứ mỏng hơn răng sứ kim loại, nên bề mặt cầu răng thật phải mài cũng ít hơn nhiều. Vì thế, bọc răng toàn sứ không ảnh hưởng đến tủy giúp răng tồn tại lâu hơn.
rang su khong kim loai co tot khong
Bọc răng toàn sứ khôi phục hoàn hảo vẻ trắng sáng của hàm răng
Răng sứ không kim loại có tốt không? Bạn hoàn toàn an tâm về tính an toàn cũng như thẩm mỹ mà nó mang lại. Răng toàn sứ được làm bằng sứ và phủ bên ngoài 1 lớp sứ cao cấp. Chính vì thế, chất liệu sứ không kim loại hoàn toàn tốt và vô hại đối với sức khỏe con người.

Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn Gia Huy đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi răng sứ không kim loại có tốt không, cảm thấy yên tâm hơn để thực hiện bọc răng sứ ngay từ bây giờ. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào xung quanh vấn đề này bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hoặc liên hệ theo hotline bên dưới để được giải đáp chi tiết.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.