Sao việt bọc răng sứ- nụ cười hoàn hảo

Một số sao có được nét đẹp như hiện nay không thể không nhắc đến sự cải tạo hoàn mỹ trong nụ cười của họ, Niềng răng  bọc sứ chính là một trong những bí quyết giúp sao Việt ngày càng đẹp hơn. Dưới đây là danh sách 1 số sao việt bọc răng sứ mà bạn có thể tham khảo


Với phái đẹp, đặc biệt hơn nữa là các người đẹp showbiz Việt, gương mặt cũng như vẻ ngoài đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chưa nhận xét về tài năng hay những đóng góp cho xã hội, chỉ riêng khuôn mặt “ăn hình” cộng thêm nụ cười tươi rói, thân thiện đã gần như có thể chiếm trọn cảm tình của công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, nụ cười rạng rỡ không phải đơn thuần mỗi việc khuôn miệng xinh và duyên là đủ, hàm răng chẳng may có khấp khểnh, nhấp nhô và xỉn màu thì có tươi đến cỡ nào cũng không thể ghi điểm được. Showbiz Việt trước đây cũng có khá nhiều những người đẹp sở hữu hàm răng không hoàn hảo nhưng rồi ai cũng mong muốn hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Các người đẹp của chúng ta tìm đến phương pháp niềng răng và bọc sứ loại bỏ mọi sự “bất cân đối” để có được hàm răng đều đặn và trắng sáng hơn hẳn trước kia.
Khi mới gia nhập làng giải trí, ca sĩ Thủy Tiên có hàm răng không đều và có phần xỉn màu. Sau đó, cô đã quyết định chỉnh sửa lại hàm răng của mình để có được nụ cười hoàn hảo và đầy quyến rũ như hiện nay.
Sao việt bọc răng sứ


Nhìn lại hàm răng nhấp nhô, khấp khểnh của Thủy Tiên thủa mới vào nghề khiến cho công chúng không khỏi “ngán ngẩm” nhưng may thay cô đã tiến hành niềng răng và kết quả là showbiz Việt có một nữ ca sĩ với nụ cười luôn tươi tắn, rạng rỡ.
Sao việt bọc sứ

Hồi còn đi học, Bảo Thy vốn sở hữu làn da trắng mịn màng đáng mơ ước, thế nhưng hàm răng của cô lại khấp khểnh và mất trật tự, điều này khiến Bảo Thy cảm thấy khá tự ti về bản thân.Sau khi quyết định chỉnh sửa hàm răng, Bảo Thy dường như lột xác hoàn toàn, cô trở nên xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút.
sao việt làm răng

Trước khi sở hữu nụ cười duyên dáng với hàm răng đều và trắng sáng như hiện nay, Khánh Thi từng có hàm răng khấp khểnh kém duyên. Quyết định niềng răng đã giúp Khánh Thy trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.


Rõ ràng hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trong cho vẻ ngoài và nét đẹp của mỗi người đặc biệt là với phái đẹp. Người xưa vẫn có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, một nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp giúp phái đẹp ghi điểm trọn vẹn trong mắt đối phương ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có thể sở hữu một hàm răng đẹp như vậy. Sở hữu một hàm răng khấp khểnh, nhấp nhô, ai cũng cảm thấy mất tự tin ngay cả khi cười chứ chưa nói đến giao tiếp hàng ngày. May mắn là với sự phát triển của kỹ thuật nha khoa, phương pháp bọc răng, niềng răng thẩm mỹ tiên tiến đã ra đời, giúp bạn thêm tự tin để có được hàm răng mơ ước. Đó không phải là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cần nhờ cậy dao kéo, mà đây chỉ đơn thuần là niềng và bọc sứ giúp hàm răng đều đặn và trắng sáng hơn.


Nguồn từ showbizvn.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.