Bọc răng sứ veneer có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Hiện nay với sự phát triển vượt bật của nha khoa đã được tìm tòi và nghiên cứu thành công cách phục hình răng tốt nhất. Với giải pháp này, sẽ giúp cho bạn lấy lại vẻ tự tin với hàm răng sáng đều và nụ cười tỏa sáng. Đó chính là giải pháp bọc răng sứ.


Vậy, quy trình bọc răng sứ như thế nào, giá bọc răng sứ bao nhiêu, những trường hợp nào cần phải bọc răng sứ và những ưu điểm của bọc răng sứ là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.
răng sứ loại nào tốt rẻ
Bọc tăng sứ veneer đang được nhiều người ưa chuộng
Bọc răng sứ là giải pháp sử dụng một lớp sứ bao bọc bên ngoài cùi răng thật, vừa khít với răng và có hình thể và màu sắc giống như chiếc răng thật. Có thể hình dung nó như lớp vỏ bao bọc bên ngoài bằng sứ hoàn toàn.

Những tác dụng của giải pháp bọc răng sứ:
Giúp cải thiện màu sắc của răng
Phục hồi răng bị mất
Hạn chế cười hở lợi
Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa
Tăng độ chắc khỏe cho răng
Làm thay đổi kích thước răng và răng đạt chuẩn thẩm mỹ
Làm răng thẳng hàng hơn, dành cho những trường hợp răng khấp khểnh nhẹ

Qua những tác dụng vượt trội của giải pháp bọc răng, có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để làm bọc răng sứ hay mặt dán sứ.
Với những trường hợp răng bị mất, có thể khắc phục bằng cách làm cầu răng. Tức là sẽ bọc răng sứ cho 2 răng gần kề với răng bị mất.
Nếu răng thẳng hàng, nhưng bị ố vàng hoặc nhiễm tetracyclin thì chỉ cần mài mặt ngoài của răng và sử dụng giải pháp mặt dán sứ Veneer.
Với những trường hợp răng bị vỡ, bị sâu…sẽ tiến hành bọc răng sứ cho răng đó. Hay còn gọi là giải pháp mão răng.
Nếu răng khấp khểnh nhẹ làm bạn tự ti ngại trong giao tiếp, bạn có thể sử dụng giải pháp bọc răng sứ cho những răng “mặt tiền”.
Răng cửa bị thưa, có thể dùng cả 2 giải pháp là bọc răng sứ toàn phần và mặt dán sứ veneer. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp mà lựa chọn giải pháp nào.

Tùy vào từng trường hợp củng như cơ địa của mỗi người mà có những cách bọc sứ khác nhau. Hãy lựa chọn đúng đắn loại phục hình để mang lại chất lượng bọc sứ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.