So sánh đặc điểm giữa răng sứ cercon và cercon HT

Trong nha khoa, khi nhắc đến bọc răng sứ phải nhắc ngay đến bọc răng sứ cercon và cercon HT. Vậy 2 loại răng sứ này khác nhau ở điểm nào?

Răng sứ Cercon: là giải pháp lý tưởng cho các phục hình răng thẩm mỹ
Hợp kim sườn được sử dụng là một loại vật liệu cao cấp Zirconium Oxide có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học cao thường được dùng để chế tạo vỏ phi thuyền hoặc khớp hông nhân tạo. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)

Ưu điểm
- Tính tương hợp cao với mô mềm trong miệng, không gây các phản ứng, dị ứng. Đề kháng cao với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng. Không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh tốt trong môi trường miệng.
rang-su-2
- Có đặc tính quang học như răng tự nhiên ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau nên tạo độ thẩm mỹ hoàn hảo.

- Công nghệ sản xuất cho phép các phục hình mão răng đạt độ khít sát cao đến 50 micron và độ cứng cao để có thể chỉ định cho các trường hợp mất răng răng trước và răng sau dài đến 47mm tương ứng với cầu răng dài từ 6-8 đơn vị.


Nhược điểm: Vì những đặc tính sinh học nổi bật , nên chi phí sản xuất loại răng sứ trên khá cao

Răng sứ cercon HT: là chuẩn mực mới về răng sứ
Cercon HT là thể hệ răng sứ khát vọng cúa nha sĩ cũng như khách hàng. Khác biệt với hệ thống sứ khác hiện nay, Cercon Ht kết cấu khung sườn là Ziconiun dioxit ,có độ dày 0,5mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống. Khung sườn mỏng hạn chế tối đa việc mài răng của bạn,nhưng tuổi thọ của răng vẫn tăng lên 30 % nhờ công nghệ mới này

Ưu điểm :
- Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon HT đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ, được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM.

- Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt và nhờ sườn Ziconia màu trắng nên có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng.

- Răng có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao,đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên và tính thẩm mỹ cao trong khi giao tiếp, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.

- Sự lựa chọn hoàn hảo cho răng hàm và cả tính thẩm mỹ đỉnh cao cho vùng răng cửa.
lay-dau-mau-ham

Nhược điểm:
- Đầu tiên cũng phải nói chi phí cao, cao hơn khi bọc răng sứ Cercon thường.

- Ngoài ra một kết cấu khung sườn mỏng # 0,5mm, có khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900Mpa gắp 5 lần răng thật là một bước tiến vĩ đại của ngành răng sứ thẩm mỹ, tuy nhiên sự trong suốt của lớp sườn Ziconia không thể che lấp hoàn toàn những trụ chân răng bị đổi màu. Những răng bị đổi màu từ trước hoặc vì một lý do nào đó mà tủy răng bị viêm, không khả năng hồi phục sau khi phục hình răng thẩm mỹ.

Có thể nói lựa chọn loại răng sự nào tùy thuộc vào tình hình kinh tế của bệnh nhân. Nhưng với 2 dòng răng sứ Cercon hàm răng của bạn sẽ đạt tính thẩm mỹ cao nhất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng do tính chất bảo hành hoàn toàn từ hãng cung cấp phôi sứ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.