Tìm hiểu về răng sứ Titan


Răng sứ titan là loại răng sứ đang được ưu chuộng trong cộng nghệ phục hình răng hiện nay. Có bao giờ bạn thắc mắc răng sứ được làm từ gì chưa, có ưu điểm gì sao có nhiều người lựa chọn. Để hiểu rõ hơn cùng tìm hiệu về răng sứ Titan qua bài viết dưới đây.

Titanium là một loại chất liệu để làm nên răng sứ titan thẩm mỹ. Khung sườn của răng sứ titan được làm bằng hợp kim chứa từ 4% tới 6% là titanium và được phủ một lớp mỏng men sứ caramco3 trên bề mặt răng.


Răng sứ titan đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

1. Những trường hợp phục hình bằng răng sứ titan

Răng sứ Titan là lựa chọn hoàn hảo cho phục hình răng xấu, hư, hỏng… không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tiết kiệm tối đa chi phí so với răng sứ bằng chất liệu quý như E.max, cercon…

♦ Các trường hợp răng bị gãy, sứt…

♦ Làm đẹp răng sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng.

♦ Răng bị nhuộm màu và không thể tẩy trắng bằng các phương pháp tẩy trắng răng.

♦ Tất cả các trường hợp răng xấu không như ý muốn.

2. Ưu và nhược điểm của răng sứ titan

Titan – kim loại “lành tính” với cơ thể con người.

Răng sứ Titan cao cấp cấu tạo gồm 2 phần. Phần lõi bên trong tức là phần khung sườn được làm bằng hợp kim có chứa 4 tới 6% titanium đã được kiểm định và phần ngoài được bọc bởi nhiều lớp sứ đủ tiêu chuẩn nha khoa, răng sứ titan không hề bị oxy hóa trong miệng( đối với dịch nước bọt và axit trong thức ăn…). được ADA kiểm định là thân thiện với cơ thể con người

=> Cùng tìm hiểu về răng sứ Titan 

Chắc khỏe, ăn nhai như răng thật.

Răng sứ Titan cao cấp không những “lành tính” với cơ thể con người mà theo chứng minh, phần khung sườn được làm từ hợp chất vững chắc. Có độ chịu lực lớn tương đương với răng thật và hoàn toàn không hề dị ứng với các loại thức ăn cho nên răng sứ Titan đảm bảo được việc ăn nhai bình thường như răng thật.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật như các dòng sứ không kim loại ( E.max, Cercon…). nhưng sứ kim loại Titan lại có giá thành rất rẻ, tiết kiệm được chi phí tối đa cho người dùng.

Thẩm mỹ tốt

Với sứ kim loại Titan bạn có được hàm răng trắng, đẹp, giá thành hợp lý và điều đặc biệt là sứ Titan có thể tạo hiệu ứng ánh sáng như răng thật. Có độ bền và thẩm mỹ tốt hơn hẳn các loại sứ kim loại bình thường.Đến với nha khoa KIM chỉ trong một ngày bạn sẽ có được hàm răng sáng bóng và có độ bền như răng thật.

Tuy nhiên nó có nhược điểm sau: thân răng hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra. Do đó độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại titan không thể bằng răng toàn sứ.

Sau khi tìm hiểu về răng sứ Titan, nha khoa KIM tin chắc rằng bạn đã những kiến thức cơ bản về răng sứ Titan. Nếu bạn còn thắc mắc nào về răng sứ Titan bạn có thể liên hệ nha khoa KIM để các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn. Chúc bạn luôn luôn có nụ cười xinh.

Xem thêm: 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.