Bọc răng sứ titan tại nha khoa uy tín

Bọc răng sứ titan kim loại là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ răng ưu việt được nhiều người sử dụng để “trang điểm” lại hàm răng của mình. Với công nghệ 3D tiên tiến, răng sứ titan khắc phục mọi khuyết điểm của hàm răng như sứt mẻ, xỉn màu, bể vỡ…mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và rạng ngời hơn.

Cấu tạo của răng sứ titan như thế nào?

Bọc răng sứ titan là một phương pháp trong nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Với cấu tạo gồm khung sườn được làm từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền cao, kết hợp với mặt ngoài được phủ một lớp sứ đảm bảo hình thể, màu sắc của răng tự nhiên giống như răng thật. Với cấu tạo này phần lõi là khung sườn bên trong đảm bảo độ chắc chắn cho răng, khả năng ăn nhai tốt, đồng thời lớp sứ bọc lại sẽ giúp che lấp đi những khuyết điểm, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, chắc khỏe hơn.
Bọc răng sứ titan
Răng sứ titan có cấu tạo gồm phần sườn bên trong được chế tạo từ chất liệu kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ
Răng sứ titan có khả năng tương thích sinh học lớn, phù hợp mọi đối tượng, mọi vị trí của răng. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các bác sĩ, bọc răng sứ titan thường dùng cho các vị trí ăn nhai thay vì răng cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm của răng sứ titan là gì?

Hiện nay, có khá nhiều chất liệu răng sứ được dùng trong ngành nha khoa thẩm mỹ, nhưng bọc răng sứ titan vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm vượt bậc như:
– So với các phương pháp khác, bọc răng sứ titan có chi phí rẻ hơn, đáp ứng được phần đông điều kiện của khách hàng.
– Răng sứ titan có màu sắc khá giống với răng thật nên cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ tương đối.
– Bọc răng sứ titan có độ bền cứng, có khả năng chịu được áp lực ăn nhai khá tốt.
– Răng sứ titan có đặc tính sinh học khá cao nên có khả năng chịu nhiệt tương đối tốt, răng ít bị nhạy cảm khi ăn thực phẩm nóng lạnh.
– Răng sứ titan ít bị nhiễm màu thức ăn hơn so với răng sứ kim loại.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm bọc răng sứ titan vẫn còn những hạn chế như màu sắc của răng hơi đục nên thường được chỉ định cho những răng không đòi hỏi về mặt thẩm mỹ cao, khi có ánh sáng tác động răng sứ titan sẽ xuất hiện ánh đen làm mất thẩm mỹ và khiến bạn e ngại khi giao tiếp.

Tại sao nên bọc răng sứ titan tại Nha Khoa KIM?

Bọc răng sứ titan là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp phục hình răng bị hư tổn, tuy nhiên để đảm bảo có được thành công tốt nhất thì cần phải nhờ đến tay nghề chuyên môn của bác sĩ và các trang thiết bị tân tiến.
Hơn 15 năm không ngừng phát triển, Nha Khoa KIM là được xây dựng theo tiêu chuẩn Nha Khoa Quốc tế, chuyên sâu trong ngành nha khoa, có chức năng thực hiện được đa dạng các dịch vụ nha khoa và đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.
Tại Nha Khoa KIM toàn bộ quá trình bọc răng sứ titan cho bạn đều là những bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng cụ thể của răng miệng mà bạn đang mắc phải để đưa ra kế hoạch phục hình răng sứ phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, duy nhất tại Nha Khoa KIM tiến hành lấy dấu hàm và gắn thử răng sứ được áp dụng bằng công nghệ Scan 3D hiện đại. Điều này giúp bác sĩ xem xét tình trạng răng hiện giờ của bạn, nhờ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng khi đã được bọc sẽ như thế nào, những khớp cắn có đẹp và đảm bảo chức năng nhai hay không. Nhờ đó, việc bọc răng sứ chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và đảm bảo được độ khít sát tuyệt đối của mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Đây cũng là một trong những yếu tố khác biệt khi thực hiện bọc răng sứ titan tại Nha Khoa KIM.
Đồng thời, răng sứ được chế tạo hoàn toàn bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại, có khả năng phân tích, so sánh, đánh giá các dữ liệu của răng thật từ đó rút ra mẫu răng sứ titan phù hợp tự nhiên như răng thật, tái tạo lại chuẩn xác răng của bạn cả về màu sắc, hình dáng, nên đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, chịu nhiệt cao và tuổi thọ lâu dài.
Sau khi bọc nên lưu ý điều gì để răng sứ titan bền lâu? 
Để duy trì độ bền cũng như màu sắc của răng sứ titan sau khi phục hình, bạn nên cân nhắc và nghe theo lời khuyên của các bác sĩ nha khoa như:
+ Tạo thói quen chăm sóc, giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt: Chải răng đúng cách cũng là cách duy trì độ bền cho răng sứ titan. Cũng giống như răng thật, răng sứ nên chải một cách nhẹ nhàng, chải với bản chải lông mềm, chú ý làm sạch cả phần chân răng và kẽ răng. Dùng kết hợp cả nước súc miệng và chỉ nha khoa để loại sạch mảng bám trên răng.
+ Chế độ ăn uống: Một lưu ý khi phục hình răng sứ titan là nên ăn nhai hay cắn thức ăn với lực vừa phải, tránh ăn những thức ăn quá cứng hoặc dai. Nên hạn chế thức ăn và đồ uống sậm màu có thể bám vào răng sứ.
+ Tái khám định kỳ là điều không thể quên trong những lưu ý để răng sứ titan duy trì bền lâu.

Bọc răng sứ titan là giải pháp nha khoa phục hình và thẩm mỹ hàm răng hiệu quả. Bằng những công nghệ hiện đại Nha Khoa KIM chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất chỉ sau một lần thực hiện giúp bạn sở hữu hàm răng như mình từng mong ước.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.