Cách giúp răng trắng sáng bằng dầu ô liu?


Bạn đã biết cách làm trắng răng bằng dầu ô liu chưa? Sau đây xin chia sẻ đến bạn cách làm răng sáng bóng bằng dầu ô liu chỉ sau vài lần thực hiện.


1. Phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu oliu

Đây không phải là một cách tẩy trắng răng mới mẻ chưa ai biết. Nhưng rất có thể bạn lại nằm trong số những người chưa từng nghe đến nó bao giờ: Tẩy trắng răng bằng dầu oliu. Cách tẩy trắng răng này nếu so ra thì giá thành không chỉ rẻ mà còn không làm tổn hại đến men răng khiến cho răng mỏng hay yếu đi so với việc lạm dụng một số mẹo với baking soda (bột nở).


Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hiệu quả bất ngờ 

Bí mật nhỏ từ tẩy trắng răng bằng dầu oliu an toàn tuyệt đối này sẽ được bật mí ngay bây giờ. Bạn sẽ thấy mọi công đoạn chuẩn bị quá sức đơn giản.

– Một muỗng cafe dầu oliu

– Một muống cafe dầu dừa hoặc dầu vừng

>>Xem thêm: miếng dán tẩy trắng răng crest 3d white


Tẩy trắng răng bằng dầu oliu- đừng ngại khoe hàm răng nữa nhé!

2. Cách tẩy trắng răng bằng dầu oliu:


Các bạn trộn đều hỗn hợp dầu nói trên. Mỗi buổi sáng thức dậy, trước khi bạn đánh răng hay ăn uống bất cứ thứ gì, bạn ngậm hỗn hợp dầu này trong miệng. Nhẹ nhàng súc miệng và lấy lưỡi đẩy qua lại các kẽ răng với hỗn hợp dầu bên trong. Nếu bạn cảm thấy sắp nuốt dầu xuống thì hãy cố gắng lấy lại nhịp thở, cũng đừng vội nhổ ra. Bạn súc miệng như vậy từ 5 đến 15 phút chậm rãi ở mọi hướng trong khoang miệng.


Tẩy trắng răng bằng dầu oliu mỗi sáng thức dậy 

Nếu bạn cảm giác không thể thích mùi dầu oliu thì đừng nên ép buộc mình thực hiện thường xuyên. Hãy giãn cách ra vào ngày hôm sau nữa mới lặp lại quy trình cho đến khi quen dần.

Các bạn cũng có thể bắt đầu làm quen bằng việc nhỏ một vài giọt dầu oliu lên trên bàn chải để đánh răng trước khi ngậm dầu oliu trong miệng một thời gian.


Lợi ích của dầu oliu với sức khỏe răng miệng rất nhiều

Lợi ích của tẩy trắng răng bằng dầu oliu:


– Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng có thể là một nguyên nhân vết bẩn trên răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng

– Dầu ô liu loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà chúng qua thời gian có thể biến thành cao răng.

– Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên răng, một cách tự nhiên: chất béo từ dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên men răng vốn không biến mất bằng cách đánh răng thông thường, hầu hết trong số đó là liposoluble. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu bạn thực hiện công việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.

Với mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu này, các bạn sẽ nhận được kết quả là răng miệng luôn được vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa hình thành cao răng và giúp cho răng sáng bóng hơn nhiều. Bạn cũng nên đặt ra những kỳ vọng thực tế. Mặc dù dầu oliu có tác dụng tốt và chứa những thành phần làm trắng răng nhưng muốn có hiệu quả cần một thời gian sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ về cách làm trắng răng bằng dầu ô liu trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.