Nhổ răng khôn có nguy hiểm gì không

Câu hỏi 

Chào bác sĩ! Hai chiếc răng khôn hàm dưới của em gần đây luân phiên nhau gây đau nhức, khó chịu rất nhiều. Vì nhà em ở khá xa nên muốn nhổ 2 răng khôn 1 lúc không biết có sao không? Có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Hồng Thắm, 25 tuổi, Kon Tum) 

Trả lời

 Chào bạn Hồng Thắm!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Nha khoa KIM. Về thắc mắc “nhổ 2 răng khôn cùng lúc có sao không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có sao không? Có nguy hiểm không?

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có sao không? Không những không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn mà còn giúp tiết kiệm được thời gian và rút ngắn quá trình lành thương cho bạn.
Nhổ 2 răng khôn cùng lúc
Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có sao không?
Tuy nhiên nhổ 2 răng khôn cùng lúc được hay không thì bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của bản thân của người bệnh. Nếu sức khỏe tốt và có thể khắc phục được những bất lợi trong ăn uống và thời gian lành thương thì có thể nhổ. Vì 2 chiếc răng khôn nằm ở 2 phân hàm khác nhau, thì trong quá trình lành thương bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống sau khi nhổ răng khôn.
Bạn cũng cần lưu ý khi thực hiện nhổ răng khôn, bởi chiếc răng này nằm ở vị trí xung yếu, nơi giao nhau của nhiều dây thần kinh hàm mặt khác nhau vì vậy nhổ răng không an toàn sẽ dễ dẫn đến các biến chứng như: Tổn thương dây thần kinh, chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, khô ổ cắm răng …

Nhổ răng khôn an toàn, không đau tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi thực hiện nhổ 2 răng khôn cùng lúc bởi:
+ Khi thực hiện tại đây bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa trực tiếp thăm khám, chụp phim X-Quang để xác định chính xác chiếc răng cần nhổ cũng như vị trí các dây thần kinh tránh gây xâm lấn và ảnh hưởng đến dây thần kinh.+ Nha khoa KIM là địa chỉ ứng dụng công nghệ nhổ răng không đau Piezotome hiện đại nhất. Vì thế quá trình nhổ răng diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, không gây cảm giác đau nhức cho bệnh nhân.
Công nghệ này giúp rút ngắn tối đa thời gian thực hiện. Mũi dao siêu âm nhanh chóng làm đứt các tổ chức bám quanh răng, vì vậy thời giantách nướu nhanh với tỷ lệ tổn thương ít, không cần can thiệp sâu xuống xương hàm như các công nghệ truyền thống vẫn có thể lấy hết chân răng một cách triệt để nhất.
+ Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM được tiến hành trong phòng vô trùng, các dụng cụ được khử trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình thực hiện, tránh tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng vết thương sau khi nhổ.

Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn Hồng Thắm đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “nhổ 2 răng khôn cùng lúc có sao không? Có nguy hiểm không?”. Và an tâm thực hiện nhổ răng để loại bỏ những cơn đau nhức, khó chịu. Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này xin liên hệ hotline: 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.