Cách trị đau nhức răng hiệu quả nhất

Đau nhức răng là tình trạng thường gặp khi bạn ăn hoặc uống đồ nóng hay lạnh, khiến bạn mất cảm giác ngon miệng, đồng thời gây khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, vấn đề tìm cách trị nhức răng hiệu quả nhất đang là mối quan tâm của nhiều bạn. Tại Nha Khoa KIM, cách chữa đau nhức răng hiệu quả nhất được tiến hành một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn và duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

Nguyên nhân gây đau nhức răng là gì?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau nhức răng ở những cấp độ khác nhau. Do đó, muốn tìm cách chữa đau nhức răng hiệu quả, cần xác định đúng nguyên nhân để có giải pháp hợp lý.
Tuy nhiên, hiện nay, sâu răng dẫn đến tình trạng viêm tủy răng là nguyên nhân chính và phổ biến nhất gây ra tình trạng đau nhức răng. Khác với các bộ phận khác trên cơ thể, răng bị viêm tủy không thể tự lành lại được. Nếu không điều trị, vùng nhiễm trùng sẽ lan rộng dẫn đến thoái hóa vùng xương quanh răng, gây rụng răng. Bên cạnh đó, cơn đau thường dai dẳng, khiến bạn mất cảm giác thèm ăn và ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hằng ngày.
Cách chữa đau nhức răng hiệu quả. 1
Sâu răng dẫn đếm viêm tủy là nguyên nhân chính dẫn đến đau nhức răng

Cách chữa đau nhức răng hiệu quả nhất

Đối với triệu chứng đau nhức do sâu răng, cách chữa trị hiệu quả nhất hiện nay là điều trị tủy răng bằng phương pháp trám răng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn nhằm bảo vệ hàm răng thẳng và không gây ra các thoái hóa.
Trám răng là hình thức phục hồi mô răng nhân tạo bằng các chất liệu trám răng, đưa những chiếc răng bị nứt, mẻ, sâu về lại trạng thái và chức năng bình thường.
Do vậy, khi gặp phải tình trạng đau nhức răng, ê buốt liên tục, bạn nên lập tức tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao để khám và xác định cách chữa đau nhức răng hiệu quả.
Tại Nha Khoa Kim, với đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, có hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng phương tiện y khoa hiện đại, đảm bảo an toàn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho bạn khi chữa đau nhức răng.

Quy trình chữa đau nhức răng bằng điều trị tủy răng tại Nha Khoa Kim

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám một cách tỉ mỉ, cẩn trọng nhằm xác định chính xác vùng răng cần điều trị, cùng phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Bước 2: Tiến hành gây tê và tạo xoang trám

Bác sĩ sẽ gây tê (nếu cần) để bạn không còn cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị, sau đó làm sạch những vụn thức ăn, ngà sâu trong lỗ sâu, dùng mũi khoan để tạo hình xoang trám thích hợp cho từng loại vật liệu trám và trám răng.

Bước 3: Mở ống tủy, lấy tủy và tạo hình ống tủy

Bước 4: Trám bít ống tủy

Sau khi mở ống tủy nhằm điều trị và tạo hình, bác sĩ trám bít phần bị tổn thương lại bằng vật liệu nhân tạo phù hợp
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số nội dung về triệu chứng đau nhức răng và cách chữa nhức răng hiệu quả. Bạn hãy đến trực tiếp Nha Khoa Kim hoặc gọi đến số 19006899 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.