Lấy cao răng chi phí bao nhiêu tiền?



Lay cao rang gia bao nhieu là thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi tiến hành lấy cao răng. Bạn có thể theo dõi bài viết sau đây để tham khảo chi chí thực hiện lấy cao răng.


Cao răng


Lấy cao răng như thế nào?

Từ cao răng, vi khuẩn có thể gây các bệnh răng miệng như: viêm nướu, viêm nha chu với các triệu chứng như chảy máu chân răng, miệng có mùi hôi, ê buốt khi ăn uống, lung lay và rụng răng, lở miệng, viêm amidan, viêm họng,… Bởi vậy, lấy cao răng là cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng và đảm bảo thẩm mỹ.

Cạo vôi răng là kỹ thuật không quá phức tạp, sẽ giúp bạn cải thiện màu sắc răng, ngăn ngừa nhiều bệnh lý răng miệng.

Lấy cao răng có đau không?

Khác với trước đây, cần thiết dùng dụng cụ cầm tay, dùng lực tay tác động để làm bong cao răng. Thì ngày nay, áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, lấy cao răng vô cùng nhanh chóng và không gây bất kỳ tổn thương nào nếu thực hiện địa chỉ uy tín.


Lấy cao răng có đau không?
Do đó, lấy cao răng có đau hay không phụ thuộc chặt chẽ vào 2 yếu tố: Bạn có bị bệnh lý về viêm nướu, nha chu, hay ngà có quá nhạy cảm hay không và kỹ thuật lấy cao răng có đảm bảo chất lượng không?

Một số bệnh lý răng miệng có thể gây ra cảm giác ê buốt và chảy máu khi lấy cao răng. Bên cạnh đó, việc không chọn được cơ sở chuyên khoa chất lượng sẽ khiến bạn phải đối mặt với một số nguy cơ sau:

– Lấy cao răng không sạch có thể làm răng lung lay.

– Lấy cao răng không đúng cách có thể gây bệnh về nướu hoặc nha chu (bệnh quanh răng).

– Lấy cao răng làm cho nướu bị sưng và nhạy cảm.

– Lấy cao răng làm tăng sự nhạy cảm của răng đối với thức ăn nóng và lạnh. Cao răng không được lấy đúng cách có thể gây lộ phần cổ răng sau khi nướu bị co lại và tụt xuống, dẫn đến chảy máu nướu, có thể gây tụt lợi.
Lấy cao răng giá bao nhiêu?

Cũng như nhiều dịch vụ khác, chi phí lấy cao răng tại mỗi nơi là khác nhau, dao động trong khoảng 40.000đ – 300.000đ. Có sự chênh lệch đó do nhiều yếu tố khác nhau như: trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị máy móc kỹ thuật như thế nào? Chất lượng dịch vụ,…

*Lời khuyên: Lấy cao răng là cần thiết và nên thực hiện định kỳ từ 4-6 tháng/lần để loại trừ sự tích tụ vi khuẩn bên dưới đường viền nướu, ngăn ngừa các biến chứng răng miệng khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo không có nguy hại gì xảy ra. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa cao răng tích tụ bạn cần:

– Vệ sinh răng miệng sạch sẽ 2-3 lần/ ngày và đặc biệt luôn chải răng sạch sau khi ăn.

– Nên sử dụng chỉ tơ nha khoa lấy sạch mảnh vụn thức ăn ở kẽ răng hiệu quả nhất.

– Dùng nước súc miệng có bán sẵn hoặc ngậm nước muối pha loãng để bảo vệ răng miệng hữu hiệu nhất,…

Lấy cao răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn có thể đến phòng khám để tư vấn trước khi tiến hành lấy cao răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.