Chi phí hàn răng mất bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em có 2 chiếc răng hàm bị sâu, mặc dù không thấy đau nhức gì nhưng nghe bạn em nói nên đi hàn. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em và cho em biết là hàn răng mất bao nhiêu tiền không ạ? Em cảm ơn (Ngọc Quyên – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Quyên!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi: “Giá hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
hàn răng hết bao nhiêu tiền
Giá hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng răng của bạn
Răng sâu là do vi khuẩn có sẵn trong miệng, chủ yếu là Streptococcus Mutans, khi có thức ăn dính lên mặt răng đặc biệt là đường và tinh bột, các vi khuẩn sẽ phân hủy thức ăn tạo nên acid ăn mòn men răng tạo thành lỗ sâu. Vi khuẩn, acid, mùn thức ăn trên mặt răng sẽ tạo thành một màng dính vào răng gọi là màng bám răng, màng này rất dính và có ở tất cả các mặt răng đặc biệt là răng hàm, màng bám răng không những gây sâu răng mà còn gây viêm lợi và viêm quanh răng.
Hàn trám răng sâu là cách hỗ trợ điều trị răng sâu hiệu quả nhằm khôi phục răng bị sâu và tránh tái phát sau khi đã loại bỏ mô răng sâu hỏng. Thực chất của biện pháp này chỉ là bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng do sâu ăn, để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng hoàn toàn không xâm lấn sâu vào răng cũng như các tổ chức quanh. Do đó, giá hàn răng thường không cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người nên dễ dàng được lựa chọn.
Răng bị sâu nghĩa là mô răng bị bệnh hoặc mất đi một phần mô răng nào đó. Tại vị trí răng bị sâu xuất hiện lỗ đen hoặc khoảng trống làm răng mất đi hình dáng ban đầu, gây đau nhức và khó khăn cho việc ăn nhai.
Nếu răng bị sâu phát hiện kịp thời để có biện pháp khắc phục như hàn răng hoặc bọc sứ, nếu bị sâu răng nặng phải nhổ bỏ răng sẽ ảnh hưởng đến hàm răng của bạn.

Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền?

áp dụng chính sách giá ưu đãi nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Có thể theo dõi ở bảng giá sau để biết cụ thể hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền:

DỊCH VỤ TRÁM RĂNG LASER TECH

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng3000.000-5,000,000
Theo bảng giá trên thì giá hàn răng sâu chỉ có một mức tính theo đơn răng riêng lẻ. Mức giá này không có thể không thấp hơn các địa chỉ khác nhưng vẫn được coi là mức chi phí hàn răng ưu đãi nhất.
Ưu điểm của công nghệ trám răng Laser Tech
Trám răng bằng công nghệ Laser Tech mà áp dụng cho khách hàng là một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho khách hàng muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải. Khi đông cứng, chất hàn có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài và an toàn tuyệt đối với cơ thể.
Công nghệ này đặc biệt có ý nghĩa với trường hợp hàn răng sâu bởi nó có thể khắc phục được tối đa những nhược điểm mà hàn răng thông thường dễ gặp phải. Laser Tech có thể tạo ra các ưu điểm sau:
- Giúp tăng độ bền và sức chịu lực cho miếng trám nên ăn nhai đảm bảo
- Miếng trám có độ bền và sức bám đạt mức tối đa nhờ hàng ngàn chân bám được hình thành giúp miếng trám giữ chắc trên răng, không dễ bị bung bật, đứt gãy dù phải ăn nhai với lực lớn trong thời gian dài.
- Miếng trám không bị thay đổi kích cỡ hay co rúm sau khi hóa cứng. Cho nên, loại bỏ được tình trạng khe hở và khoang rỗng giữa miếng trám với mô răng, giúp tránh tình trạng bị ê buốt khi ăn nhai về sau.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.