Địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín

Khuôn mặt mất cân đối do bị hô là nỗi ưu tư phiền muộn của nhiều người. Phẫu thuật hàm hô ở đâu uy tín đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu để chữa trị cho hàm răng hô của mình.


Trường hợp nào nên phẫu thuật hàm hô

Trường hợp nào nên phẫu thuật hàm hô
Trường hợp nào nên phẫu thuật hàm hô

Có 2 phương pháp điều trị hô hiệu quả hiện nay đó là sử dụng niềng răng và thực hiện phẫu thuật, tuy nhiên mỗi kỹ thuật còn tùy vào nguyên nhân gây ra tình trạng. Ví dụ hô do răng thì phải niềng răng, hô do hàm nên phẫu thuật để điều trị.

Với hô do hàm, sử dụng niềng răng sẽ không mang lại hiệu quả do không tác động đúng nguyên nhân, hơn nữa việc dùng niềng răng còn làm tình trạng thêm trầm trọng, khả năng răng bị quặp, tiêu chân răng có thể xảy ra. Do đó cần phẫu thuật hàm để điều trị hiệu quả.

Mô phỏng tiến trình thực hiện phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô có 2 kỹ thuật chính đó là cắt xương tiền đình hàm trên, đẩy lùi hàm trên thông qua khoảng trống 2 răng số 4 đã được nhổ (phương pháp này cần phải nhổ răng) hoặc thực hiện phương pháp BSSO (không phải nhổ răng), tùy vào từng trường hợp bệnh lý mà bác sĩ sẽ chỉ định cách khắc phục hiệu quả.


Phẫu thuật hàm hô uy tín tại Sài Gòn – Tiêu chí lựa chọn


Một địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín tại Sài Gòn phải hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:

– Có khả năng thực hiện phẫu thuật hàm hô, nghĩa là đã được Bộ Y tế cấp chứng chỉ cho phép gây mê và thực hiện kỹ thuật này. Chỉ những Bệnh viện nha khoa mới có thể đáp ứng được yêu cầu này;

– Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị hàm hô;

– Cơ sở vật chất, thiết bị nha khoa hiện đại;

– Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, khoa học;

– Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị;

– Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến lợi ích của bệnh nhân.

phẫu thuật hàm hô uy tín tại Sài Gòn
Một địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín tại Sài Gòn phải đáp ứng một số tiêu chí quan trọng

Chỉ khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, địa chỉ nha khoa mới có thể tiến hành phẫu thuật hàm hô đạt kết quả tốt nhất.

Cần lưu ý rằng, phẫu thuật hàm hô móm nguy hiểm không tùy thuộc vào kỹ thuật cũng như trình độ bác sĩ. Nếu không lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín tại Sài Gòn để thực hiện mà lại tiến hành ở những địa chỉ nha khoa kém chất lượng, không đảm bảo các yếu tố đã nêu, việc phẫu thuật không những không thể thành công mà còn gây nên những biến chứng nặng nề, nhất là sẽ gây biến dạng khuôn mặt.

Với những yếu tố như thế, thì chắc chắn bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín rồi nhỉ. Nếu như còn thắc mắc nào về phẫu thuật hàm hô thì bạn hãy liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhé

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.