Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt an toàn uy tín ở Sài Gòn

Niềng răng là gì ? Thời điểm thích hợp nhất để niềng răng là khi nào ? Niềng răng có khó chịu không ? nieng rang o dau tot nhat hay niềng răng bao nhiêu tiền ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết. Bác sĩ sẽ giúp bạn giải thích và trả lời những câu hỏi trên.

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, an toàn và uy tín nhất hiện nay 1

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt an toàn uy tín ở Sài Gòn phải đảm bảo các tiêu chí niềng răng đã định
Niềng răng hay còn được gọi là chỉnh nha là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ cho những ai răng bị vổ thô móm, mọc lệch lạc ra bên ngoài để có một hàm răng đẹp hoàn hảo như ý muốn cần phải nhờ đến sợ can thiệp của bác sỹ. Các bác sỹ sẽ giúp bạn đưa niêng lại răng đưa những chiếc răng mọc lệch lạc không như ý trở nên theo ý muốn. Sau khi tiến hành niềng răng xong bạn phải mang theo những chiếc móc hay những sợi dây kim loại kẹp giữa các răng với nhau để tránh hiện tượng lệch lạc lại.
Thời điểm thích hợp nhất cho việc niềng răng là khi nào?
Việc niềng răng có thể thực hiện ở bát cứ thời điểm nào khi mà bạn có nhu cầu niền và chỉnh sửa răng. Tuy nhiện việc niềng răng quá sớm khi bạn chưa có đủ các loại răng như người lớn thì việc tiến hành niềng răng diễn ra sẽ nguy hiểm tới các dây thần kinh trên não của bạn. Vậy nên thời điểm tốt nhất để tiến hành niềng răng là vào khoảng từ (9 – 12 tuổi). Thời điểm này tiến hành niềng răng thì bạn chỉ phải mang niềng răng trong một thời gian ngắn.Còn nếu bạn để đến khi bạn đã là người lớn thì việc niềng răng sẽ diễn ra lâu hơn và thời gian bạn mang niềng răng sẽ kéo dài lâu hơn.
Việc niềng răng có khó chịu không ?
Các dây nối kim loại sẽ siết chặt răng của bạn lại với nhau, tạo áp lực nhẹ vào khung hoặc các vân giao thoa để đẩy răng và hàm đến được vị trí như mình mong muốn. Bởi lẽ một số răng cần phải dịch chuyển để nhường chỗ cho một số các răng khác. Vì vậy răng và hàm của bạn có thể cảm thấy hơi đau và khó chịu.Nhưng khó chịu này chỉ kéo dài và diễn ra trong một thời gian ngắn.
Chọn mắc cài
Hiện nay có khá nhiều chọn lựa mắc cài cho người niềng răng và hầu hết, chúng ta luôn có thể chủ động chọn cho mình loại mắc cài phù hợp, tùy theo nhu cầu và điều kiện. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn để bạn có sự chọn lựa chính xác nhất.

Niềng răng nên tránh những thực phẩm nào?

– Những thực phẩm dai
– Những thực phẩm cứng (các loại quả cứng, kẹo cứng)
– Những thực phẩm bạn phải cắn vào: bắp ngô, táo, cà rốt
– Nhai vào những vật dụng như bút mực, bút chì hoặc móng tay) có thể gây thiệt hại cho niềng răng.
Niềng răng mắc cài có đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa, đeo mắc cài niềng răng giúp khớp cắn hoàn hảo và đẹp hơn không ?
Đúng như bạn đã biết, niềng răng mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiểu thời gian và tay nghề bác sỹ. Bởi vậy, chi phí gói dịch vụ này tương đối cao. Tuy nhiên, khi đã niềng răng thành công thì mức chi phí đó thực tế cũng không phải là quá lớn so với về thẩm mỹ của hàm răng mà bạn được sở hữu. Niềng răng mắc cài cũng cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thích hợp cho nhiều tình trạng răng hơn hình thức đeo khay niềng.
Có một điều quan trọng là với mỗi tình trạng răng khấp khểnh khác nhau, phác đồ điều trị cũng không giống nhau. Răng khỏe mạnh niềng răng sẽ thuận lợi hơn răng đã có những thương tổn. Đặc biệt, răng bị vôi, sâu, viêm tủy hay nha chu đòi hỏi phải được điều trị trước khi niềng răng. Khi đó, đương nhiên chi phí niềng răng của bạn sẽ cao hơn. Chưa kể đến việc, mỗi bác sỹ khác nhau tay nghề khác nhau mức chi phí sẽ có những chênh lệch. Đó là điều thông thường và cũng không có gì lạ đối với chỉnh nha, vì trong chỉnh nha có thể phát sinh những vấn đề cũng như chi phí khác, khó mà tiên lượng được một cách chắc chắn. Vì thế mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có những cách xử lý và báo giá không như nhau.
Bên cạnh mắc cài còn có dây cung được cột vào mắc cài bằng dây đàn hồi, dây này có nhiều màu bạn có thể lựa chọn.
Khi nhu cầu của con người tăng thì tất yếu sẽ dẫn đến việc tìm mọi cách đáp ứng tối đa nhu cầu đó. Và lẽ tất nhiên khi mọi người đổ xô đi niềng răng thì kéo theo nhiều trung tâm nha khoa mọc lên. Họ quảng cáo, PR rầm rộ với nhiều chiêu trò nhằm “câu khách”. Chính điều này, khiến cho nhiều người tỏ ra e ngại vì không biết lựa chọn Trung tâm nha khoa nào uy tín, đảm bảo chất lượng, niềng răng ở đâu tốt nhất Sài Gòn.
Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ cao thì nhu cầu làm đẹp của người dân càng ngày càng nhiều, như cha ông ta xưa nay từng nói hàm răng mái tóc là góc con người, do đó không ít phụ nữ đã đầu tư vào việc niềng răng, nắn chỉnh răng, nhiều người đã ham giá rẻ mà đi đến những địa chỉ những nơi nắn chỉnh răng không uy tín để rồi sau khi nắn chỉnh răng đã lại những di chứng không mong muốn.

Lợi ích của việc niềng răng?

– Tạo cảm giác thoải mái và tự tin với hàm răng đều, đẹp.
– Nắn chỉnh răng không những tạo thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng.
– Răng đều ngay thẳng giúp dễ vệ sinh răng miệng, giảm nguy cơ sâu răng cũng như viêm nướu.
– Với hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng tốt hơn.
– Các răng mọc lệch lạc ảnh hưởng đến vấn đề phát âm và chức năng của hệ thống nhai.
– Răng không tiếp khớp tốt giữa hai hàm trên với dưới sẽ khiến các răng còn lại quá tải với lực ăn nhai.
– Điều trị nắn chỉnh răng hay niềng răng thường gồm 2 giai đoạn:
+ Giai đoạn điều chỉnh: Di chuyển răng đến vị trí thích hợp.
+ Giai đoạn duy trì : Giữ răng ở vị trí mới.
– Mắc cài là vật trung gian liên tục truyền lực di chuyển đến răng. Có thể chọn mắc cài thông thường bằng hợp kim hay mắc cài thẩm mỹ.
– Thời gian mang mắc cài khá lâu, từ 1 đến 3 năm.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
Trong đó, mắc cài mặt lưỡi được mệnh danh là mắc cài “vô hình” vì người đối diện không thể biết bạn đang niềng răng. Kỹ thuật cho mắc cài mặt lưỡi cũng phức tạp hơn rất nhiều nhưng hiệu quả thẩm mỹ thì hoàn hảo.

 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.