Bọc sứ có giúp răng hết vẩu không?

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ Kim, em muốn nhờ tư vấn làm thế nào để răng bớt vẩu thẩm mỹ nhất vậy ạ. Theo em tìm hiểu thì bọc răng sứ có thể khắc phục tình trạng răng vẩu khá tốt, xin bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này, cám ơn bác sĩ! (Lan Anh-Bình Dương)


Trả lời :

Chào bạn Lan Anh !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “làm thế nào để răng bớt vẩu” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.

Trên thực tế niềng răng vẫn là phương pháp được áp dụng phổ biến và có hiệu quả lâu dài nhất đối với trường hợp chỉnh răng hô. Phương pháp này sẽ sử dụng khí cụ là mắc cài hoặc khay niềng tác động đến răng thật, giúp di chuyển răng từ từ theo hướng phán đoán của nha sỹ sao cho đều khít trên cung hàm. Niềng răng hầu như chỉ tác động đến vị trí của chân răng mà không xâm lấn đến cấu trúc răng nên có thể bảo tồn được răng một cách tối đa.

Tuy nhiên, hạn chế của niềng răng là chi phí khá cao và muốn đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn cần chờ từ 12 tháng đến 24 tháng mới hoàn thành quy trình niềng. Nếu bạn chỉ bị hô hai răng cửa thì niềng răng không phải là giải pháp tốt nhất.

Bọc sứ có phải là cách giúp làm răng bớt hô không ?
Chúng tôi khuyên bạn nên đi bọc răng sứ khi phân vân không biết răng hô phải làm sao. Tại sao? Bởi đây là phương pháp vừa có thể chỉnh được thế răng cửa bị hô đều đặn với các răng khác trên cung hàm mà có thể chỉnh sửa được cả các răng xấu, răng to dài quá mức. Sở dĩ như vậy là bởi bọc răng sứ có áp dụng thao tác mài chỉnh cùi răng thật bằng một dụng cụ chuyên dụng. Mài răng sẽ giúp chỉnh lại thế răng và kích cỡ của răng cùng với việc chụp bọc răng sứ sẽ ướm thử sao cho vừa khít và thẩm mỹ nhất cho khuôn hàm.

Bọc sứ có giúp răng bớt hô hay không?

Bọc sứ sử dụng mão sứ chụp lên trên toàn bộ răng thật nên về cơ bản sẽ bảo vệ cho răng thật khỏi những tác động bên ngoài, giúp ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật. Răng sứ có tính tự nhiên cao, thẩm mỹ đẹp.

Tuy nhiên, bọc răng sứ chỉ nên áp dụng cho các răng hô ít bởi mài răng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, đặc biệt là tủy răng nên về lâu dài có thể gây ê buốt cho răng. Việc mài răng với tỉ lệ bao nhiêu là hợp lý sẽ được nha sỹ quyết định. Do đó, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bọc sứ đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, công nghệ bọc sứ mà nha khoa Kim áp dụng được đánh giá là tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi bật:

– Do có sự góp mặt của hệ thống thiết kế răng sứ trên máy tính CAD/CAM nên đảm bảo răng sứ chuẩn hàm 100% mà không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

– Răng sứ sau khi bọc sát khít, ăn nhai hoàn toàn bình thường

– Tính thẩm mỹ cao, khắc phục hoàn toàn tình trạng hô răng cửa

– Rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa chỉ sau 2 lần hẹn với nha sỹ trong vòng 24h

Hiệu quả kiểm chứng thông qua hàng trăm khách hàng bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Kim và đều cho sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Kim để được tư vấn một cách chính xác nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.