Phẫu thuật chữa cười hở lợi tốt và an toàn

Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ chỉnh nha hàm hiện đại, có rất nhiều phương pháp chữa cười hở lợi, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảm giác mặc cảm vì nụ cười lộ xỉ kém duyên của mình. Nhưng phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này. 

Ai Nên Chữa Cười Hở Lợi?

Cười hở lợi hay còn gọi là cười lộ xỉ có biểu hiện thường gặp nhất là, khi cười, khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm. Tuy không phải bệnh lý nhưng cười hở lợi làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt khi cười, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khiến chúng ta không tự tin trong giao tiếp với mọi người. Việc tìm chọn phương pháp để chữa cười hở lợi là điều bạn nên quan tâm tìm hiểu nhanh chóng.
Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất 4
Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay?
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị chữa cười hở lợi, để tìm chọn giải pháp điều trị phù hợp và đem lại hiệu quả cao, bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám thật kỹ trước khi quyết định phương pháp điều trị. Chữa cười hở lợi mang lại kết quả cao trong các trường hợp như:
   icon.  Cười hở lợi do răng
   icon.  Cười hở lợi do xương hàm
   icon.  Cười hở lợi do lợi

Các Phương Pháp Chữa Cười Hở Lợi?

Với kỹ thuật nha khoa phát triển hiện đại như ngày nay, bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi hoặc không phẫu thuật.
>> phẫu thuật chữa móm Sài Gòn
Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật
Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật bao gồm 2 kỹ thuật là tiêm hoạt chất và chỉnh nha niềng răng
– Tiêm hoạt chất vào môi làm giảm cường lực co kéo môi sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn nhiều so với phương pháp chỉnh nha. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, bạn phải thực hiện tiêm theo định kì.
– Ngược lại với chữa cười hở lợi bằng tiêm hoặt chất, điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha sẽ cho kết quả dài lâu, tuy nhiên thời gian điều trị lâu và kéo dài hơn.
Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật
Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ sẽ di chuyển xương hay cắt bớt niêm mạc di động lợi, di chuyển thẳng hay giảm trương lực cơ nâng môi trên. Đem lại cho bệnh nhân nụ cười hoàn hảo với đường cười cách nướu răng khoảng 2mm. Kỹ thuật thường sử dụng trong phẫu thuật cười hở lợi là Lefort 1, điều chỉnh xương hàm trên theo tỉ lệ phù hợp.
Chỉ với duy nhất một lần điều trị chữa cười hở lợi, bạn đã hoàn toàn khắc phục được khiếm khuyết cười lộ xỉ. Sau khi phẫu thuật, khuôn hàm hở lợi kém duyên ban đầu của bạn sẽ trở nên hài hòa giữa môi, lợi và răng, với những điều đó bạn sẽ tự tin giao tiếp với nụ cười duyên dáng mà không còn cảm giác tự ti và mặc cảm về diện mạo ban đầu nữa.

Ưu Điểm Khi Thực Hiện Chữa Cười Hở Lợi

   icon.  Cho thẩm mỹ cao với khuôn miệng cười xinh xắn, không còn hở lợi.
   icon.  Cải thiện tâm lý tự ti do cười hở lợi gây ra.
   icon.  Ngăn chặn một số bệnh lý răng miệng khi mắc khuyết điểm cười hở lợi.
   icon.  Giải quyết hiệu quả  chỉ trong một lần thực hiện.
   icon.  Thực hiện nhanh chóng, an toàn.
Nha khoa KIM hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi tìm đến những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt nhất cho mình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với việc đảm bảo những tiêu chí kể trên, Nha khoa KIM tự hào là địa chỉ uy tín giúp bạn giải đáp thắc mắc phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh hình và khớp cắn, từng được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển. Bên cạnh đó, các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật cười hở lợi tại nha khoa KIM sẽ giúp bạn yên tâm về kết quả điều trị.
  • Trang thiết bị, máy móc tại Nha khoa KIM được trang bị đầy đủ, hiện đại với các công nghệ tiên tiến nhất như: máy chụp x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, phần mềm chuyên dụng Vceph 3D, máy cắt xương siêu âm Aesculap công nghệ mới… Các loại máy này sẽ hỗ trợ tối đa việc điều trị, giúp ca phẫu thuật tăng thêm độ chính xác và độ an toàn cho người thực hiện.
  • Phòng phẫu thuật được tiến hành vô trùng hiện đại ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.
  • Tại nha khoa KIM, quy trình phẫu thuật chữa cười hở lợi được tiến hành đúng kỹ thuật giúp bạn yên tâm với kết quả như mong muốn.
Thực hiện chữa cười hở lợi theo quy trình chuẩn như sau:
Bước 1: Dùng máy Xquang ConeBeam CT 3D phân tích nguyên nhân lợi hở
Để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây cười hở lợi, khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy X quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D ngay tại Nha Khoa KIM mà không cần phải đi đến nơi khác.
Bước 2: Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph
Việc chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật sẽ đảm bảo chính xác đến từng milimet nhờ vào phần mềm chuyên dụng OMS. Phác đồ điều trị hiển thị được cả vị trí cắt xương, vị trí các dây thần kinh, tỉ lệ xương cần điều chỉnh.
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng
Kiểm tra sức khỏe là bước bắt buộc để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Do phẫu thuật chữa cười hở lợi được thực hiện ở khoang miệng nên bạn cũng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
Bước 4: Tiến hành chữa cười hở lợi
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp chữa cười hở lợi cho phù hợp. Ca phẫu thuật được thực hiện tại phòng mổ vô trùng dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.