Giá bao nhiêu một miếng dán trắng răng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tẩy trắng răng. Trong đó, miếng dán trắng răng được nhiều bạn chọn lựa. Miếng dán trắng răng bao nhiêu tiền là rẻ nhất?


Miếng dán trắng răng nào tốt, miếng dán làm trắng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất còn phụ thuộc vào từng loại và từng nhà phân phối cũng như chủng loại khác nhau. Hiện nay trên thị trường có 2 loại miếng dán làm trắng răng được ưa chuộng nhất là miếng dán trắng răng Viva và Crest 3D White.

Miếng dán làm trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng loại và từng nhà phân phối
 – Giá miếng dán làm trắng răng Viva White: có giá từ 500,000 – 800,000 VNĐ, 1 hộp có 14 miếng cho 14 lần sử dụng. Viva white có chứa lượng gel làm trắng răng cô đặc, tinh khiết , có tác dụng chỉ sau 3 ngày dùng và an toàn cho những người có răng nhạy cảm.

– Còn giá miếng dán trắng răng Crest 3D White có mức từ 1 – 1,5 triệu VNĐ. Đây là cách làm trắng có khả năng loại bỏ đến 80% vết bẩn, ố vàng, sỉn màu trên bề mặt răng, giúp ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành, mang đến hàm răng trắng bóng sau 7-14 ngày sử dụng.
>> Nguyên nhân gây vàng răng
>> Có nên sử dụng bút tẩy trắng răng
miếng dán trắng răng giá bao nhiêu
2 loại miếng dán trắng răng trên hiện đang rất được ưa chuộng bởi mức giá khá hợp lý và tính dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần dán miếng làm trắng lên răng trong vòng 30 phút, thời gian đó bạn vẫn có thể làm các công việc khác một cách thoải mái, tiết kiệm thời gian hơn khi đến nha khoa.

Việc tham khảo miếng dán làm trắng răng giá bao nhiêu tiền rất có ích trong việc lựa chọn cách tẩy trắng răng của bạn, tuy nhiên, khi tham khảo, bạn cũng nên ghi nhớ một số điều cần thiết như sau:

Hiện nay, đã có rất nhiều loại miếng dán trắng răng không chính hãng cũng được bày bán, chính vì thế, để lựa chọn được miếng dán trắng răng nào tốt, đảm bảo việc làm trắng răng một cách an toàn, bạn nên tham khảo giá miếng dán trắng răng trực tiếp tại các địa chỉ nha khoa uy tín để có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên lựa chọn những miếng dán trắng răng giá rẻ mà không có chất lượng cũng như sự an toàn trong và sau quá trình tẩy trắng răng.

Giá cả miếng dán trắng răng không hề rẻ nếu làm lâu dài nhưng nó lại tiết kiệm thời gian cho bạn. Bạn nên chọn đến nha khoa nếu như muốn tiết kiệm chi phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.