Địa chỉ nha khoa được bình chọn uy tín quận 10


Có không ít nha khoa kém chất lượng mọc lên ngày càng dày đặc tại quận Tân Bình nói riêng và tp.HCM nói chung. Nha Khoa KIM với gần 10 chi nhánh toàn quốc như: nha khoa quận 10nha khoa Bình Thạnh,... là địa điểm nha khoa uy tín bạn không nên bỏ qua.



Danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình và các quận lân cận
Đời sống vật chất ngày càng tăng lên thì người dân ngày càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe răng miệng. Bởi vì, chỉ khi chúng ta sở hữu hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp thì sức khỏe cơ thể mới được đảm bảo, đời sống tinh thần và công việc cũng sẽ vì thế mà tốt hơn.


Việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình nói riêng và tại Tp.HCM nói chung là rất khó khăn. Bởi vì, số lượng nha khoa mọc lên rất nhiều nhưng không đảm bảo chất lượng.

Hiểu được điều đó, trong hơn 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, theo các tiêu chuẩn nha khoa Châu Âu. Và hiện nay, Nha Khoa KIM đã trở thành đại chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình nói riêng và trên toàn cả nước Việt Nam nói chung.

Tại quận Gò Vấp, để chăm sóc sức khỏe răng miệng, bạn có thể đến địa chỉ sau: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Ngay chân Cầu Hoàng Hoa Thám). Ngoài ra, để tạo sự thuận tiên cho mỗi khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ của Nha Khoa KIM, trung tâm đã và đang mở rộng hệ thống chi nhánh tại:
Chi nhánh 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1 (Ngay Ngã Ba Sương Nguyệt Ánh Giao Tôn Thất Tùng)
Chi nhánh 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1 (Ngay Ngã Tư Nguyễn Đình Chiểu Giao Mạc Đĩnh Chi)
Chi nhánh 3: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh 4: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10 (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)
Chi nhánh 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp (Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Chi nhánh 6: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5 (Đối diện chợ An Đông)
Chi nhánh 7: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa Châu Âu cùng với sự cố gắng nỗ lực trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình nói riêng và trên cả nước Việt Nam nói chung.

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình – Vì sao nên chọn Nha Khoa KIM

Nha Khoa KIM – Là trung tâm chuyên sâu về lĩnh vực răng – hàm – mặt, được thiết kế – xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn nha khoa Châu Âu. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình và các quận như Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, Quận 10, Quận 5…

– Quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi đứng đầu ngành – có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt – tốt nghiệp từ các trường y được nổi tiếng trong và ngoài nước – có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế – từng đi tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Úc, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Đặc biệt, tại Nha Khoa KIM, chúng tôi luôn đề cao vấn đề y đức của người thấy thuốc. Do đó, mỗi bác sĩ tại trung tâm đều được đào tạo để trở thành người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tận tâm và luôn cố gắng hết mình để mang đến kết quả tốt nhất cho từng bệnh nhân.

Nha Khoa KIM quy tụ hơn 100 bác sĩ giỏi đứng đầu ngành – có kiến thức chuyên môn sâu rộng – trên 10 năm kinh nghiệm thực tế…

– Sở hữu hệ thống máy móc – thiết bị nha khoa hiện đại và tối tân bậc nhất hiện nay: Máy X-quang Cone Beam CT 3D, máy chụp phim Panorex & Cephalometric, máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, máy siêu âm piezotome không đau, máy điều trị tủy Wave One, máy đốt cao tần… hỗ trợ bác sĩ thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng các thao tác điều trị, hạn chế tối đa sang chấn, giúp bệnh nhân giảm thiểu đau đớn, vết thương nhanh hồi phục.

Nha Khoa KIM là một trong số ít nha khoa uy tín tại quận Tân Bình sở hữu máy chụp x-quang 3D Cone Beam CT.

– Đi tiên phong về việc ứng dụng các phần mềm kĩ thuật số vào trong chẩn đoán và điều trị: Phần mềm lập kế hoạch điều trị Vceph 3D, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS, phần mềm phân tích CAD/CAM, phần mềm cấy ghép răng simplant… Với sự trở giúp của những trang thiết bị – máy móc này, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của mỗi khách hàng, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Nha Khoa KIM là một trong số ít nha khoa tại quận Tân Bình áp dụng các phần mềm kĩ thuật số vào trong chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị.

– Có phòng thanh trùng dụng cụ nha khoa theo tiêu chuẩn FDA, với: 4 lò hấp dụng cụ vô trùng tự động, hệ thống rửa tay tự động, máy rửa dụng cụ nha khoa tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím, máy đóng gói vô trùng, tủ bảo quản dụng cụ dưới ánh sáng tia cực tìm, máy ngâm khử trùng dụng cụ với dụng dịch sát khuẩn nồng độ cao…. tất cả vi khuẩn gây bệnh (ngay cả virus HIV) đều bị tiêu diệt hoàn toàn, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha Khoa KIM sở hữu phòng thanh trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn FDA, đảm bảo dụng cụ nha khoa luôn được diệt khuẩn trước khi mang ra sử dụng.

Chính vì những ưu thế này mà trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp phải các vấn đề về răng hàm mặt, từ những vấn đề đơn giản đến phức tạp. Và hiện tại, Nha Khoa KIM được các chuyên gia trong ngành đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn yên tâm hơn để tiến hành chăm sóc răng miệng cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.