Đâu là địa chỉ nha khoa đường 3 tháng 2 uy tín và tốt nhất ?

Đâu là địa chỉ nha khoa đường 3 tháng 2 uy tín và tốt nhất ? Làm sao để xác định được địa chỉ nha khoa uy tín. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


Nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2 ở địa chỉ nào?

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, Nha khoa KIM có 7 chi nhánh tại TP.HCM, bao gồm:

396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

33 Đường Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2-4 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Với hệ thống được phủ rộng khắp, Nha khoa KIM ngày càng mang dịch vụ nha khoa chất lượng đến nhiều hơn với khách hàng.

Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2 – Nha khoa KIM tại 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2 – Nha khoa KIM tại 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

 
Điểm khác biệt của Nha khoa KIM so với các nha khoa khác trên đường 3-2

Có thể nói đường 3/2 – Quận 10 – TP.HCM là nơi tập trung nhiều trung tâm nha khoa lớn nhỏ khác nhau. Mỗi địa chỉ nha khoa đều có từng thế mạnh riêng của mình. Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ thấy 3 sự khác biệt cơ bản sau:

Đa dạng dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa có quy mô lớn, hoàn chỉnh, được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện nha khoa bao gồm các khoa chuyên biệt. Đến đây, bạn sẽ được thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha – niềng răng, phục hình răng sứ, trồng răng giả, điều trị bệnh lý răng miệng, thiết kế nụ cười đẹp …Do đó, chỉ tại Nha khoa KIM bạn mới khắc phục được mọi khuyết điểm về hàm răng và nụ cười của mình.

Nha khoa đinh tiên hoàng

Mỗi bệnh nhân được một bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị

Chỉ có tại Nha khoa KIM bạn mới được trực tiếp 1 bác sĩ thăm khám và điều trị. Phụ tá chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ và làm theo y lệnh của bác sĩ. Điều trị cho bạn là những bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đây cũng là yếu tố làm nên thương hiệu nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2 được hàng ngàn người tin cậy.

Mỗi bệnh nhận là một phòng khám và bộ dụng cụ riêng biệt

Nha khoa KIM trang bị 50 ghế nha khoa, mỗi ghế là 1 phòng riêng biệt, được trang bị bộ dụng cụ riêng. Điều này nhằm loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nha khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam có phòng phẫu thuật vô trùng với hệ thống khử khuẩn theo tiêu chuẩn của Pháp. Chỉ tại Nha khoa KIM mới đủ điều kiện thực hiện những đại phẫu hoặc tiểu phẫu phức tạp trong nha khoa.

Với hơn 15 năm hình thành, phát triển – Nha khoa KIM đang dần khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa KIM Không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2 mà còn là hàng đầu của Việt Nam.


Mọi thắc mắc xin liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để các bác sĩ tư vấn và giải đáp chi tiết nhất cho bạn nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.