Nha khoa uy tín tại Gò Vấp 2017


Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp hiện nay? Để phục vụ nhu cầu chăm sóc cũng như thẩm mỹ răng miệng ngày càng có nhiều trung tâm nha khoa mọc lên.Tuy nhiên, để tìm một nha khoa uy tín, chất lượng, tránh tiền mất tật mang thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây xin gợi ý đến bạn một nha khoa uy tín tại Gò Vấp hiện nay.


Danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp hiện nay
Cách đây 15 năm, khi số lượng bệnh viện răng hàm mặt tại Việt Nam không đủ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao của người dân, Nha Khoa KIM đã được khai sinh với sứ mệnh mang đến cho tất cả khách hàng “dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo – theo các tiêu chuẩn nha khoa quốc tế”, đồng thời chia sẻ gánh nặng trong việc khám – điều trị bệnh lý – chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Vì sứ mệnh đó mà trong suốt những năm qua, Nha Khoa KIM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để nâng cao trình độ, tay nghề của đội ngũ bác sĩ điều trị – liên tục cập nhật nhiều thiết bị, máy móc nha khoa tối tân bậc nhất thế giới – thực hiện nghiêm ngặt các quy định về vô trùng dụng cụ và kiểm soát nhiễm khuẩn – xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín… Đến nay, Nha Khoa KIM đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh lý về răng hàm mặt, giúp khách hàng lấy lại nụ cười xinh đẹp và sự tự tin trong cuộc sống.

>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa tại đường 3 tháng 2

Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp

Hiện tại, Nha Khoa KIM đang được các chuyên gia răng hàm mặt đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp nói riêng và tại Tp.HCM nói chung. Địa chỉ: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay Ngã 6 Gò Vấp).

Ngoài ra, bạn có thể đến một trong các cơ sở sau của Nha Khoa KIM để sử dụng dịch:
Cơ sở 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 3: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 4: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
Cơ sở 5: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 6: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM
Cơ sở 7: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hiện nay, Nha Khoa KIM đã có hơn 8 cơ sở trên toàn Tp.HCM và Đồng Nai đã đi vào hoạt động.
Sự khác biệt khi đến chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp

Nha Khoa KIM là một trong số ít trung tâm nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng: Trồng răng giả, bọc răng sứ, đính đá vào răng, hàn trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô móm… Trong đó, dịch vụ đính đá vào răng đang là trào lưu làm răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng tại Nha Khoa KIM ưa chuộng nhất. Khi thực hiện đính đá vào răng tại trung tâm, chúng tôi “cam kết” sẽ mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng, thu hút ánh nhìn người đối diện, khiến bạn nổi bật trước đám đông, bởi vì:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia về lĩnh vực răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam – có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đính đá vào răng – đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu tại các trường y nổi tiếng trong và ngoài nước – từng đi tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp – có cặp mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo… đảm bảo sẽ mang đến cho bạn ca đính đá vào răng kết quả tốt nhất.

Một trong những yếu tố giúp Nha Khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp đó là hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi.

Áp dụng công nghệ đính đá vào răng không khoan lỗ E.Las. Với công nghệ đính đá vào răng này, bác sĩ sẽ không khoan lỗ khi đính đá vào răng, do đó cấu trúc răng không bị xâm lấn, bảo vệ tốt sức khỏe và tính thẩm mỹ của hàm răng. Ngoài ra, đá sẽ gắn rất chắc vào răng, độ bền cao gấp 3 lần phương pháp đính đá truyền thống. Đặc biệt, với kĩ thuật tráng bạc và xử lý bề mặt đá rất tinh vi tại Nha Khoa KIM, viên đá sau khi gắn trên răng sẽ có độ sáng đẹp tự nhiên, tính phản quang rất tốt.

Mỗi khách hàng khi thực hiện đính đá vào răng tại Nha Khoa KIM đều được chuẩn bị một bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt. Tất cả các vật dụng như mũ, nón, khẩu trang, bao tay, chổi đánh bóng, ống hút… chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất cho từng khách hàng, đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiểm khuẩn.

Ngoài ra, Nha Khoa KIM có phòng thanh trùng dụng cụ nha khoa được thiết kế và xây dụng theo tiêu chuẩn FDA, với nhiều máy móc – thiết bị hiện đại và tân tiến: 4 lò hấp dụng cụ vô trùng tự động, hệ thống rửa tay tự động, máy rửa dụng cụ với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím, máy đóng gói tự động, tủ bảo quản dụng cụ vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím… đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh (kể cả virua HIV), tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, nha khoa KIM ngày càng vững mạnh và là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.