Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách

Vậy phẫu thuật chỉnh hàm hô được thực hiện thế nào, và cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách ra sao? Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô hiện là phương pháp phẫu thuật phù hợp giúp bạn xóa bỏ ngay lập tức tình trạng hô hàm, trả lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nhưng phải biết cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách để đạt được hiệu quả cao.

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phổ biến nhất hiện nay,giúp khắc phục khuyết điểm hô chỉ trong một lần phẫu thuật , trả lại cho bạn khuôn hàm cân đối , nụ cười tự tin và khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên. Phẫu thuật hàm hô được thực hiện theo quy trình sau:

Thăm khám
Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thăm khám đồng thời kiểm tra tổng quát răng hàm mặt, xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ hô của hàm qua đó đề ra phương pháp điều trị để có được kết quả phẫu thuật phù hợp.

Chụp x quang trước phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Trước khi phẫu thuật chỉnh hình hàm hô khách hàng sẽ được chụp x quang với hệ thống máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, cho thông số chính xác về tình trạng hàm, cấu trúc xương hàm , những phần cần chỉnh sửa sao cho hợp lý. Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật chính xác và phù hợp. Đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn và an toàn cho bạn.Khách hàng còn được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng công nghệ mô phỏng 3D, tránh tình trạng mơ hồ, và biết rõ về kết quả phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, bạn sẽ được gây mê nhẹ, nhằm không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật chỉnh hình hàm hô được thực hiện trong phòng phẫu thuật hoàn toàn vô trùng, được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy định của bộ y tế, đảm bảo tính an toàn và mang lại kết quả tốt.

Vì sao nên chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách
Phẫu thuật hàm hô là giải pháp phù hợp đối với điều trị hàm hô, giải quyết triệt để tình trạng hô, đem lại môt khuôn mặt đẹp cân đối cùng nụ cười rạng rỡ đầy tự tin. Phẫu thuật hàm hô hiện là phương pháp phổ biến, được đánh giá rất cao và hiện đang được áp dụng trên toàn thế giới.

Nhưng sau khi phẫu thuật hàm hô thì chăm sóc thế nào và cách thức chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách ra sao cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Theo các chuyên gia thì sau khi phẫu thuật hàm hô, xương hàm và các mô chung quanh đang trong tình trạng tái tạo lại nên cần một chế độ đặc biệt để chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô. Biết cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách bạn sẽ có được một kết quả phẫu thuật và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về diện mạo mới của mình.

Vậy cách thức chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách là gì?

Các bước chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách

– Chườm đá lạnh trong 3 ngày đầu

– Trong tuần đầu, uống thuốc kháng sinh liên tục

– Sau khi xuất viện, súc miệng bằng Listerine trong tuần đầu, đánh răng vùng hàm, hạn chế đánh răng vùng tiền đình hàm trong 10 ngày đầu.

– Uống thuốc giảm đau trong tuần đầu, nếu còn đau có thể uống thêm

– Uống sữa hoặc ăn cháo trong hai ngày đầu

– Ăn thức ăn mềm, không nhai vùng hàm trước trong một tháng

– Tái khám vào ngày thứ 2,3,7 và tháng thứ 3 sau phẫu thuật hàm hô

– Cắt chỉ vào ngày thứ 10. Tái khám và kiểm tra 1 năm sau phẫu thuật hàm hô

Biết cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô đúng cách sẽ giúp bạn có được một hàm răng như ý, một khuôn mặt đẹp, cân đối mà không phải gặp bất cứ biến chứng gì sau phẫu thuật hàm hô, đạt được kết quả phẫu thuật như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.