Địa chỉ nào độn cằm cho nam giới an toàn và đẹp nhất

Cằm em là cằm vuông, nên nhìn khuôn mặt khá góc cạnh. em muốn đi độn cằm mà phân vân quá không biết độn cằm bao lâu thì đẹp nếu độn cho nam giới? Mong bs tư vấn sớm giúp em. ( Văn - Hà Tây)

Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn Văn như sau:

Hiện nay, dù là phụ nữ hay các anh chàng đều mong muốn hoàn thiện bản thân mình hơn cả về trí tuệ lẫn ngoại hình. Vì thế ngành công nghiệp thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở làm đẹp cho phái nữ, mà dịch vụ thẩm mỹ của nam giới cũng dần dần được chú trọng và trở nên phổ biến hơn. Tình trạng của bạn Văn về cái cằm vuông ngắn khiến khuôn mặt không được cân đối là trường hợp hay gặp ở nam giới vì thế biện pháp tốt nhất giúp giải quyết tình trạng này chính là độn cằm thẩm mỹ cho nam giới.

Độn cằm cho nam giới có được không? 

Để trả lời câu hỏi của bạn thì xin khẳng định là nam giới hoàn toàn có thể thực hiện độn cằm. Mục tiêu khi thực hiện một ca độn cằm cho nam giới là tạo hình dáng cằm cân đối hơn với khuôn mặt, nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ nam tính.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật và đều đạt kết quả tối ưu, được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện Kim.


Áp dụng phương pháp phẫu thuật nội soi không để lại sẹo, vì vậy bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ ở môi dưới bên trong niêm mạc miệng để tiến hành đưa miếng sụn nhân tạo, sau đó khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ. Miếng độn cằm sẽ được bác sĩ cố định bằng micro vít Titanium lên phần xương cằm của bạn, vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống.

Để biết thêm những thông tin chính xác nhất trước khi quyết định độn cằm, bạn có thể đến Kim Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1,Tp. HCM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Để biết thêm thông tin khác về độn cằm bạn có thể xem tại Website: http://doncamvlinehanquoc.net/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.