Lấy cao răng siêu âm bước đột phá trong nền nha khoa

Kỹ thuật lấy cao răng truyền thống là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi các tác động làm ảnh hưởng đến men răng và khiến nướu chảy máu. Tuy nhiên với sự ra đời của phương pháp lấy cao răng siêu âm là bước đột phá trong nền nha khoa thế giới.


I. AI PHÙ HỢP VỚI LẤY CAO RĂNG SIÊU ÂM CAVITRON BP 8.0?

Công nghệ Cavitron BP 8.0 được chứng minh trên lâm sàng là an toàn và phù hợp áp dụng cho tất cả các đối tượng. Lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron được khuyên dùng cho tất cả các đối tượng, lứa tuổi.

Ai phù hợp với lấy cao răng bằng máy siêu âm
Ai phù hợp với lấy cao răng bằng máy siêu âm
Trẻ em và người già bị cao răng ở các cấp cập độ từ ít đến nhiều
Răng yếu, đang điều trị bệnh lý đặc biệt là viêm nướu và viêm nha chu
Răng sau bọc chụp một thời gian bị mảng bám

II. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CAVITRON BP 8.0 ĐỂ LẤY CAO RĂNG?

Cavitron BP 8.0 là công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm thế hệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ ra đời đã khắc phục được tất cả những hạn chế mà phương pháp lấy cao răng thông thường mắc phải để trở thành giải pháp vệ sinh răng miệng tốt nhất hiện nay.

01/ Lấy cao răng tận gốc, triệt để

Máy lấy cao răng siêu âm hoạt động nhờ bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm (gồm vụn thức ăn và chất khoáng) để làm tan rã chúng. Các liên kết cứng chắc nhất giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ hoàn toàn.

Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu. Thiết kế của đầu máy Bobcat Pro (BP) còn cho phép thao tác ở mọi tư thế và tại các vị trí khác nhau nên cao răng được đánh bật tận gốc, triệt để.

02/ An toàn tuyệt đối

Bước sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 thực chất là kết quả của độ rung dao động tạo ra giữa các tần số đạt mức lớn hơn cả tần số âm thanh. Dao động này chỉ tác động lên các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, tuyệt đối không gây chảy máu.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm BP được chứng minh thành công lâm sàng trên 15 năm, với khả năng kiểm soát vô trùng tối đa giúp quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn, không viêm nhiễm.

03/ Kéo dài thời gian tái bám của cao răng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa Quốc tế, song song với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám.

Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.

III. QUY TRÌNH LẤY CAO RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM TẠI NHA KHOA KIM

Các bước lấy cao răng siêu âm được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng đánh bật mảng bám chỉ sau một lần duy nhất.
Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ tiến hành khám tổng quát khoang miệng xác định cấp độ của mảng bám để xác định cần lấy mảng bám trên thân răng hay cả dưới nướu.
Lấy cao răng siêu âm
Mảng bám trên thân răng sẽ bị đánh bật bằng đầu thiết bị siêu âm dạng ống. Đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp điều khiển ướng đi của bước sóng và có thể len sâu xuống dưới nướu để tấn công mảng bám của vị khuẩn tại đây một cách triệt để.
Đánh bóng răng hoàn tất quy trình
Việc đánh bóng giúp cho bề mặt răng trở nên mịn và nhẵn hơn, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám về sau. Hầu hết trường hợp lấy cao răng bằng siêu âm Cavitron BP 8.0 đều an toàn tuyệt đối, không cần phải tái khám lại.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến lấy cao răng bằng máy siêu âm bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.