Gọt mặt v line có những ưu điểm gì nổi trội

Khuôn mặt v line đầy cá tính và sang trọng hiện nay đang là mốt và là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên về phương pháp hay về ưu điểm của phẫu thuật gọt mặt v line thì chắc hẳn các bạn chưa biết tới. Sau đây cùng xem các ưu và khuyết điểm của phương pháp này nhé và tại sao nó lại hot như vậy?

Gọt mặt V line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất – Đây là dịch vụ phẫu thuật tạo hình khuôn mặt mà theo đó bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tác động trực tiếp vào phần cứng, giúp điều chỉnh góc tạo thành giữa xương hàm và cằm theo đúng hình chữ “V’. http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-v-line/


Các thông số trước khi thực hiện gọt mặt V-line sẽ được các bác sĩ điều chỉnh rất tỉ mỉ tránh sai sót cho khách hàng. Ví dụ khi khi nhìn chính giữa, khuôn mặt chữ V phải được chia thành 3 phần bằng nhau (với tỷ lệ mặt trên là 0.8 – 0.9, phần mặt giữa là 1 và mặt dưới cũng là 0.8 – 0.9). Còn khi nhìn dọc, mặt chữ V phải được chia thành 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/ 5 và mũi sẽ phải nằm chính giữa.

Gọt mặt V-line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hội tụ nhiều ưu điểm

* An toàn, chính xác nhất
Gọt mặt nội soi 3D V line là kỹ thuật gọt mặt mới và an toàn nhất từ Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi để can thiệp vào khu vực xương hàm và cằm rồi nhẹ nhàng cắt bỏ phần nanh hàm còn thừa chỉ thông qua một vết rạch ở niêm mạc môi dưới. Nhờ sử dụng thiết bị camera màn hình 3D, toàn bộ cấu trúc xương được phóng chiếu lên màn hình giúp bác sĩ thao tác chính xác từng mimimet, không xảy ra biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

* Tạo dáng khuôn mặt v line đẹp tự nhiên

Công nghệ gọt mặt Vline đã mang đến cho rất nhiều khách hàng một gương mặt đẹp thanh thoát để toát lên được những vẻ đẹp quyến rũ mà không phải ai cũng có. Là Phương pháp phẫu thuật tạo hình tầng dưới mặt đối chủ yếu xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm để loại bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi, tạo ra đường nét chữ V line giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và hoàn hảo hơn, đẹp tự nhiên hơn.


* Không đau không để lại sẹo

Trước khi phẫu thuật gọt mặt Vline bác sĩ sẽ gây mê đảm bảo không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người thực hiện. Với phẫu thuật gọt mặt v line tại Đông Á được thực hiện qua đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

* Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line công nghệ Hàn quốc sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn so với phẫu thuật thông thường. Do vậy, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/

Tiên phong ứng dụng công nghệ phẫu thuật gọt mặt hàng đầu Hàn Quốc, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong số ít đơn vị được chuyển giao công nghệ 3D V line đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hàm mặt giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiến hành gọt mặt theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, cam kết mang tới kết quả gọt mặt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.


Thông tin chi tiết về dịch vụ gọt mặt Vline 3D, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6899 hoặc gửi thông tin đăng ký tư vấn về bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM số 31 Nguyễn Đình Chiểu , Quận 1, Tp.HCM nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.