Răng hô là như thế nào và có khắc phuc được không?

Sở hữu một khuôn mặt trái xoan, thon gọn luôn là niềm ao ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn lại sở hữu khuôn mặt thô với phần răng bị hô ra phía trước trông rất mất thẩm mỹ. Vậy cụ thể răng hô là như thế nào và có khắc phục được không?



Răng hô là như thế nào?

Răng hô là gì? Răng hô là răng mọc sai lệch, chồng chéo lên nhau gây ra tình trạng hô do răng. Cũng có khi răng mọc chuẩn nhưng xương hàm đưa ra quá mức so với trán và mũi cũng dẫn đến tình trạng hô. Răng hô không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dẫn đến căng thẳng quai hàm kéo căng dây thần kinh, gây đau lưng, đau khớp thái dương hàm… Răng hô khiến chức năng nhai cắn không hiệu quả, có thể cắn vào các mô của hàm bên kia gây tổn thương xương hàm, thức ăn không được nghiền nát gây bệnh dạ dày mãn tính…

Có khắc phục được trường hợp bị hô không?

Công nghệ chỉnh hô hàm hô móm 3D giúp giải quyết triệt để tình trạng hô

Thông thường, người ta thường chỉ nghĩ tới việc niềng răng mỗi khi muốn chỉnh hô, nhưng hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, chữa trị hô không còn là vấn đề khó. Nha Khoa KIM đã nhanh chóng áp dụng công nghệ mới nhất trong điều trị hô – phương pháp chỉnh hàm hô công nghệ 3D. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hô rất hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Không phải niềng hay đặt bất cứ vật lạ vào răng.

– Hiệu quả thấy ngay sau phẫu thuật.

– Không mất nhiều thời gian để điều trị.

– Không gây đau đớn nhiều như phương pháp niềng răng.

Có thể nói, chỉnh hàm hô công nghệ 3D chính là phương pháp tốt nhất hiện nay, có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm mà nhiều người lo ngại về phương pháp niềng răng truyền thống.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.