Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, bao lâu thì đẹp?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi đang có dự định cắt mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí nhưng không biết cắt mí mắt bao lâu hết sưng, bao lâu lành và bao lâu thì đẹp ? Bác sĩ có thể cho tôi xin thông tin để tôi có thể an tâm hơn không ạ. Tôi xin cảm ơn (Ngọc Lan – Hà Nội).


TRẢ LỜI:
Chào bạn Ngọc Lan! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc “Cắt mí mắt bao lâu hết sưng? Cắt mí mắt bao lâu thì lành?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp?

Do tính chất công việc mà nhiêu chị em lo lắng không biết Cắt mí bao lâu thì lành và đẹp? Với kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại sử dụng công nghệ Hàn Quốc, trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bỏ phần da chùng, thừa, những bọng mỡ mắt xấu xí một cách chuẩn xác mà không ảnh hưởng tới phần bên trong của mắt. Chính vì vậy, bạn sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ, và vì không gây tổn thương da nên phần mí mắt được thực hiện tiểu phẫu sẽ mau làn hơn. Thời gian mắt ổn định từ 5-7 ngày và phục hồi sau 1 tháng thực hiện thẩm mỹ mắt.

>>> Xem thêm: cắt mí mắt bao lâu thì đẹp

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng? 

Do nhiều bạn vướng bận thời gian học tập và làm việc nên lo ngại về vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành, bao lâu thì đẹp? Vậy cắt mí mắt Hàn Quốc sau bao lâu hết sưng, bao lâu lành? Nhiều người thường lo lắng về việc cắt mí mắt xong sẽ bị sưng lâu. Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á, thời gian sưng sau khi cắt mí mắt chỉ khoảng từ 3 – 5 ngày, sau đó giảm dần và hoàn toàn hết hẳn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm là cắt mí mắt sẽ không bị sưng quá lâu và hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn.

Hàng ngày bạn chú ý rửa vết khâu bằng nước muối và tra mỡ kháng sinh theo chỉ định bác sĩ để tránh nhiễm trùng, chườm đá lạnh trong 2 ngày đầu để giảm sưng nhanh hơn.

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn an tâm hơn về phẩu thuật cắt mí và có sự chuẩn bị tốt hơn. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/cat-mi-mat-bao-lau-het-sung-bao-lau-thi-dep.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.