Có nên thực hiện hút mỡ bụng sau sinh không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi vừa mới sinh con mỡ bụng rất nhiều tôi muốn hỏi rằng có nên hút mỡ bụng sau sinh không. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Trâm, Quận 5)

Trả lời:
Chào bạn Trâm, cảm ơn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Có nên hút mỡ bụng sau sinh
Có nên hút mỡ bụng sau sinh làm nhiều bà mẹ băn khoăn
Sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể là một vài năm để vùng da này co giãn trở lại kích thước bình thường. Nhiều phụ nữ đặt câu hỏi như có nên nhịn ăn hay cai sữa sớm để giảm béo? Câu trả lời là không vì khi bạn cho con bú các chất dinh dưỡng nạp vào sẽ được ưu tiên để chuyển hóa thành sữa mẹ, ngoài ra việc cho con bú còn kích thích quá trình trao đổi chất, lượng hormone tiết ra nhiều hơn khiến cho cơ thể bạn giải phóng năng lượng nhiều hơn, tình cảm mật thiết giữa mẹ và con trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Có nên hút mỡ bụng sau sinh không?

Có nên hút mỡ bụng sau sinh luôn là thắc mắc của các bà mẹ trẻ. Hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật bằng Laser Lipo là phương pháp đem lại hiệu quả tích cực và lâu dài nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Công nghệ hút mỡ bụng sau sinh Laser Lipo tác động trực tiếp đến lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên không gây đau cho người điều trị giảm mỡ. Khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

>> Bài viết liên quan: Sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được.

Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại, da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ bụng ôm gọn vào cơ thể đem lại vẻ săn chắc đáng ngạc nhiên. Đây là ưu điểm nổi bật của hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo so với hút mỡ cổ điển.

Với những ưu điểm vượt trội, Laser Lipo là công nghệ hút mỡ bụng sau sinh an toàn


  • Hiệu quả giảm mỡ lên đến 99%, cao hơn các phương pháp thông thường.
  • Đảm bảo an toàn, không đau đớn, không xâm lấn.
  • Không mất thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng nhiều

Hút mỡ bằng Laser Lipo được xem là một giải pháp hút mỡ bụng sau sinh thông minh bởi tính tập trung, chính xác điều trị cục bộ vùng cần giảm mỡ. Năng lượng sóng Laser có tác động chọn lọc, chỉ có ảnh hưởng tới các tế bào mỡ mà không gây xâm lấn tới các bộ phận khác vì thế bạn không cần lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng.

Với công nghệ hiện đại hiện nay vấn đề có nên hút mỡ bụng sau sinh không bạn không còn lo lắng nữa.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/co-nen-hut-mo-bung-sau-sinh.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.