Chi phí trồng răng giả chuẩn nhất năm 2017

Mất răng khiến bạn ăn uống khó khăn, phát âm không chuẩn bạn đang muốn thực hiện trồng răng giả cho những chiếc răng đã mất. Nhưng băn khoăn không biết chi phí trồng răng giả bao nhiêu tiền là chuẩn ?


Phương pháp trồng răng hàm

Phục hồi răng hàm với phương pháp răng giả tháo lắp

Răng giả tháo lắp giúp thay thế 1 hoặc nhiều răng mất, giúp lấp đầy các khoảng mất răng, giúp bạn ăn nhai tốt hơn và ngăn ngừa sự di chuyển của các răng lân cận. Ngoài ra với phương pháp này giúp bạn bảo tồn răng thật. Nhưng với hàm giả tháo lắp sau vài năm bạn phải thay mới, do ngấm màu thức ăn và dịch miệng sẽ khiến hàm giả đổi màu và có mùi hoặc hàm sẽ trở nên lõng lẻo khó khăn trong ăn uống. Tuy nhiên với phương pháp răng giả tháo lắp này thì giá thành thấp.


Trồng răng hàm với phương pháp cầu răng sứ cố định


Cầu răng sứ áp dụng cho những trường hợp mất một hay nhiều răng. Với phương pháp này Bs sẽ phải mài hai răng trụ kế bên răng mất thành một cầu răng, với cầu răng sứ cố định này thì bắt buột 2 trụ răng bên cạnh phải khỏe mạnh. Bs sẽ phải mài lớp men phía ngoài vừa đủ sau đó tiến hành lấy mẫu răng, dưới bàn tay tài hoa và đôi mắt tinh tường của các kỹ thuật viên phòng Lapo sẽ cho ra một cầu răng hoàn chỉnh được đúc dính vào nhau. Với cầu răng sứ cố định này thì có thể nói mọi đối tượng đều có thể áp dụng vì có nhiều mức giá khác nhau chênh lệch từ 1 triệu- 4,5 triệu/1răng tùy vào từng loại. Mức độ thẩm mỹ gần như răng thật, cho bạn cảm giác như răng thật mỗi khi ăn nhai và thời gian để hoàn thiện phương pháp trồng răng hàm này chỉ mất từ 2-3 lần hẹn.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu
chi phí bọc răng sứ

Trồng răng hàm với phương pháp cấy ghép implant

Với cấy ghép implant thì bạn không phải mài 2 răng trụ kế bên như trồng răng sứ. Trụ implant sẽ được cấy trực tiếp vào vị trí mất răng. Implant làm bằng chất liệu titanium là một vật liệu tương hợp sinh học tốt và được sử dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa. Sau từ 3-6 tháng trụ implant này sẽ bám chắc vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng thực thụ, sau đó Bs sẽ gắn một mão răng sứ lên trên. Với cấy ghép implant cần được thực hiện bởi Bs giỏi, nhiều kinh nghiệm cũng như thực hiện ở một địa chỉ uy tín, trang thiết bị tối tân và điều kiện vô trùng phải đảm bảo tránh lây nhiễm.

Với phương pháp trồng răng hàm bằng kỹ thuật cấy ghép implant này thì chi phí hơi cao hơn với phục hình răng sứ hay tháo lắp. Cấy ghép răng implant có giá dao động từ 700-1200 USD tùy vào từng loại. Mỗi loại implant của những hãng khác nhau sẽ có độ bền và đặc tính riêng.


Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.